Quay video màn hình iPhone với QuickTime Player trên MacOS

QuickTime là một trình chơi video được tích hợp sẵn trong OS X. QuickTime có thể phát các tập tin phim ảnh rất tuyệt vời, tuy nhiên nó có thể QuickTime lại hoàn toàn miễn phí sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng độc đáo này.

QuickTime là một trình chơi video hay nhất được tích hợp sẵn trong OS X khóa chặn . QuickTime full crack có thể phát khóa chặn các tập tin phim ảnh ở đâu uy tín rất tuyệt vời ở đâu uy tín , tuy nhiên nó tối ưu có thể QuickTime lại hoàn toàn miễn phí sử dụng danh sách . Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng độc đáo này.

Trong khi link down các ứng dụng cùng loại bạn muốn sử dụng tính năng quay video tổng hợp thì cần mất phí chi tiết nhưng ở đâu tốt với QuickTime bạn hoàn toàn phải làm sao được sử dụng miễn phí tốt nhất , địa chỉ những tính năng chính ở đâu uy tín của QuickTime Player ở đâu uy tín bao gồm : quay phim khóa chặn , ghi âm tất toán , quay màn hình chia sẻ , cắt tập tin video mẹo vặt và audio đăng ký vay , ghép hai hướng dẫn hoặc nhiều video lại an toàn với nhau trên điện thoại , xoay video hay bạn tăng tốc có thể upload video đăng ký vay của bạn ngay lên Youtube.

Các bạn tải danh sách và cài đặt QuickTime Player phiên bản mới nhất cho thiết bị trực tuyến của mình tại đây:

- Tải QuickTime for Mac

- Tải QuickTime Alternative

Bước 1 : Kết nối iPhone / iPod / iPad giảm giá với máy tính thông qua cable.

Bước 2: Khởi động phần mềm QuickTime Player.

Bước 3 : tổng hợp Trên menu chọn Tệp -> Bản ghi Phim Mới.

Bước 4: Trong cửa sổ mới mở ra ở bên cạnh nút Ghi (đỏ - tròn) miễn phí thì có mũi tên miễn phí , nhấn vào đó như thế nào và chọn iPhone.

Quay video màn hình iPhone với QuickTime Player trên MacOS

https://9mobi.vn/quay-video-man-hinh-iphone-voi-quicktime-player-tren-macos-1191n.aspx
địa chỉ Trên đây chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn sửa lỗi các bạn quay video màn hình iPhone chi tiết với QuickTime Player trên Mac OS


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online