Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Hầu như hiện nay trên các thiết bị Android đều được tích hợp sẵn công cụ tiện ích Google maps, việc tìm kiếm đường đi và xác định vị trí sẽ dễ dàng hơn bao giờ

Sử dụng Google Maps trên Android là cách sử dụng để chúng ta xác định phương hướng mỗi khi đi tới ở đâu uy tín những địa điểm an toàn mà ta chưa biết tới tăng tốc . Google Maps còn hỗ trợ tìm kiếm cung đường đi tới địa điểm chỉ định cài đặt cũng như tìm kiếm quãng đường ngắn nhất dành cho người sử dụng.

Google maps là một ứng dụng bản đồ giúp bạn tìm kiếm bất kể địa điểm nào full crack , tìm đường đi ngắn tăng tốc và nhanh nhất cho bạn công cụ , giả mạo đặc biệt đây là ứng dụng bản đồ tải về của ông lớn Google nên khó có ứng dụng nào cùng tính năng thanh toán có thể vượt mặt giả mạo được Google maps danh sách . miễn phí Thêm vào đó sử dụng với thiết bị Android chúng ta miễn phí có thể nâng cao khả năng định vị tăng tốc , tối ưu định vị  trên Google Maps bản quyền để xác định vị trí chính xác hơn miễn phí và từ đó có phương hướng chỉ dẫn "chuẩn" cho người sử dụng.

Hãy cùng 9mobi.vn tim hiểu về cách tìm kiếm địa điểm danh sách và chỉ đường trong Google maps.

Bước 1 : Tải miễn phí và cài đặt ứng dụng Google maps for Android

Bước 2 : Khởi động Google maps for Android lên đăng ký vay và hãy mở GPS giảm giá để bắt đầu xác định vị trí tối ưu của mình bằng cách bấm vào biểu tượng vị trí dưới cùng bên phải.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Bước 3 : Để bắt đầu tìm kiếm địa điểm cần đến an toàn , nhập tên vào ô tìm kiếm trên cùng màn hình nguyên nhân , dưới góc phải màn hình bạn quảng cáo có thể chọn phương tiện đi lại mới nhất và nó mật khẩu sẽ cho bạn biết đoạn đường bạn cần đi là xa bao nhiêu tổng hợp , khoảng thời gian đi danh sách với từng phương tiện.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Bước 4 : Bạn tổng hợp có thể xem chi tiết cài đặt hơn nữa bằng cách bấm chọn vào phương tiện full crack và bấm đoạn đường ngắn Google maps for Android cập nhật sẽ chỉ đường đi cho bạn bằng đoạn đường màu xanh trên điện thoại , giả mạo các tuyến đường khác nhanh nhất có thể đi có màu sẫm.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Bước 5 : Xem đường đi thực tế bạn bấm tiếp vào xem trước tải về , bản đồ miễn phí được phóng to bắt đầu từ vị trí xuất phát phải làm sao của bạn tốc độ , bạn bắt đầu di chuyển vào theo dõi luôn trên bản đồ xem mình qua web đã đi đúng chưa mật khẩu , nguyên nhân rất thú vị.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Bước 6 : Kéo ngón tay từ trái sang phải màn hình tốc độ để có thêm Menu tuỳ chọn ở đây bạn tải về có thể lựa chọn bản đồ kiểu vệ tinh nạp tiền hoặc kiểu bản đồ chỉ đường thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps trên Android

Bước 7 : Một tính năng hay nhất đặc biệt khác kích hoạt mà Google Maps đem lại cho chúng ta là sử dụng khi Offline không có sóng 3G hay Wifi giả mạo , tổng hợp các bạn đọc thêm bài viết Google Maps cập nhật khả năng tìm đường khi Offline trên iOS ở đâu nhanh và Android.

Với chức năng đa dạng chia sẻ và chính xác công cụ , Google maps for Android đang là ứng dụng hỗ trợ được sử dụng nhiều nhất tăng tốc hiện nay ngay cả trên iOS sửa lỗi và Windows Phone quảng cáo , hỗ trợ 220 quốc gia tài khoản và vùng lãnh thổ ở đâu tốt các bạn hãy cùng trải nghiệm hướng dẫn những khả năng dữ liệu mà Google maps for Android mang lại.

https://9mobi.vn/su-dung-google-maps-tren-android-1062n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online