Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình giúp những thông tin nhạy cảm không bị lộ ở những nơi công cộng. Theo thói quen nhiều người đã vô tình đã làm lộ thông tin,

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình giúp giảm giá những thông tin nhạy cảm không bị lộ ở sử dụng những nơi công cộng tải về . Theo thói quen nhiều người đăng ký vay đã vô tình tài khoản đã làm lộ thông tin khóa chặn , vậy làm sao sửa lỗi để cho mới nhất những thông báo này không hiện trên màn hình thiết bị ?

Bài viết trước chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn giá rẻ các bạn đưa lịch ra màn hình iPhone nạp tiền . Lần này chi tiết thì ngược lại tăng tốc sẽ là ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa cho iPhone giảm giá , Android mời bạn đọc cùng tham khảo.

CÁCH ẨN NỘI DUNG THÔNG BÁO TRÊN MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI

Bài viết qua mạng sẽ tất toán được chia làm 2 phần rõ rệt kích hoạt , một là ẩn nội dung thông báo trên màn hình Android quảng cáo , hai là trên iPhone.

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình Android

Bước 1: Mở ứng dụng Settings - Cài đặt giả mạo . Chọn Sound & notification - Âm thanh lấy liền và thông báo.

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

Bước 2: Tại mục When device is locked chọn Hide sensitive notification content.

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

sửa lỗi Ngoài ra tại Sound & notification bạn giá rẻ có thể chọn App notifications bản quyền sau đó thiết lập cho từng ứng dụng mật khẩu riêng (Ví dụ: ở đây là Google Drive).

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

quảng cáo Như vậy ứng dụng , kể từ lần sau người dùng full crack vẫn nhận dữ liệu được giá rẻ những thông báo từ ứng dụng hỗ trợ , tuy nhiên nội dung giả mạo thì như thế nào sẽ tài khoản được ẩn trên màn hình khóa.

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone

Không chỉ ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình iPhone người dùng còn hỗ trợ có thể áp dụng nó kích hoạt với kiểm tra bất cứ ứng dụng iOS nào khác.

Cách 1: Mở ứng dụng Settings - Cài đặt kỹ thuật . Chọn Notifications - Thông báo kinh nghiệm . Tắt tính năng Show Notifications giả mạo hoặc Show Preview.

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

Cách 2: Hoặc người dùng quản lý có thể thiết lập link down với từng ứng dụng dịch vụ riêng bằng cách chọn vào In-App Notifications (Ví dụ ở đây là ứng dụng Messenger).

Ẩn nội dung thông báo trên màn hình iPhone, Android

qua app Trên đây là mẹo vặt những cách đơn giản tự động mà không cần phải sử dụng ứng dụng bên thứ 3 dữ liệu để ẩn nội dung thông báo từ ứng dụng vô hiệu hóa . mới nhất Ngoài ra phải làm sao nếu bạn muốn màn hình khóa iphone ứng dụng của mình đẹp ở đâu nhanh cũng như độc hãy theo dõi bài viết đổi màn hình khóa iPhone trước khi thực hiện.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online