Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

tat thong bao man hinh tren android oreo, Hướng dẫn tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

như thế nào Nếu như bạn cảm thấy phiền tới kiểm tra với đăng ký vay các thông báo liên tục gửi về trên thiết bị Android O sửa lỗi của mình sử dụng , quản lý thì cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo quản lý dưới đây qua app sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng khó chịu kiểm tra và ảnh hưởng tới link down quá trình sử dụng điện thoại này.

Trước đó tính năng , 9Mobi.vn xóa tài khoản mới nhất các bạn quản lý đã thực hiện trên điện thoại các bước tắt thông báo trên Android đang phổ biến trên thị trường full crack hiện nay giảm giá . Tuy nhiên tốc độ , cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo lại hoàn toàn khác tốt nhất với miễn phí những thiết bị mẹo vặt mà chúng ta giá rẻ đã tìm hiểu trước đó.

Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Hướng dẫn tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Để ở đâu tốt có thể thực hiện cách tắt thông báo màn hình trên điện thoại Android Oreo hỗ trợ , chúng ta có phải làm sao các bước thao tác giá rẻ như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính điện thoại hay từ danh sách địa chỉ các ứng dụng nhanh nhất . Tại đây chúng ta giả mạo sẽ lựa chọn vào mục Ứng dụng & Thông báo (Apps & Notifications).

Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Bước 2 : Kế tiếp lấy liền , chúng ta địa chỉ sẽ ấn chọn mục Xem link down tất cả ứng dụng (See all Apps) như hình dưới dịch vụ để hệ thống hiển thị toàn bộ lấy liền các ứng dụng an toàn đã tăng tốc được cài đặt trên điện thoại mẹo vặt . Để tắt thông báo màn hình trên Android Oreo giả mạo , quản lý các bạn mới nhất sẽ cần phải ấn chọn mục biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên tay phải màn hình.

Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Bước 3 : Tiếp theo đó thanh toán , hướng dẫn các bạn sửa lỗi sẽ lần lượt ấn chọn mục Hiển thị hệ thống (Show system) xóa tài khoản , hay nhất sau đó tìm kiếm sử dụng và ấn chọn mục Hệ thống Android (Android System).

Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Bước 4 : Tại đây nhanh nhất để tắt thông báo màn hình trên Android Oreo phải làm sao , loại bỏ giá rẻ các thông báo khó chịu chi tiết , chúng ta hỗ trợ sẽ ấn chọn mục Thông báo giả mạo của ứng dụng (App notifications) full crack , hỗ trợ sau đó tắt kích hoạt tính năng Các ứng dụng tiêu thụ pin (Apps consuming battery).

Cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo

Sau khi kích hoạt các bạn ở đâu nhanh đã thực hiện tắt tính năng Các ứng dụng tiêu thụ pin thành công tự động , hệ thống kiểm tra sẽ ngừng gửi thông báo tới bạn về cách ứng dụng đang sử dụng tổng hợp quá mức lượng pin cho phép phải làm sao đã làm bạn vô cùng khó chịu khi sử dụng thiết bị dịch vụ của mình trước kia.

* Lưu ý : bản quyền Hiện nay cách này chỉ nơi nào có thể áp dụng thực hiện trên danh sách các thiết bị qua mạng đã dịch vụ được cập nhật Android 8.0 Oreo trở lên.

- Cụ thể chúng ta công cụ có thể áp dụng cách trên trên một số dòng điện thoại tối ưu đã hay nhất được cập nhật Android 8.0 tải về như sau:
- Sony Xperia Xz1.
- Sony Xperia Xzs.
- Sony Xperia XZ Premium
- Google Pixel 2.
- Google Pixel 1.
- Google Pixel XL.
- HTC U11+.
- Nokia 7 plus.
- Xiaomi Mi A2.
- Samsung Galaxy S9+.
- Samsung Galaxy S9.
- Samsung Galaxy S8+.
- Samsung Galaxy S8.
- Samsung Galaxy Note 8.

Để biết nhanh nhất được thiết bị mật khẩu của mình có nằm trong danh sách điện thoại trên điện thoại được lên hệ điều hành này hay không mật khẩu , hay nhất các bạn tăng tốc có thể xem lại bài viết điện thoại tổng hợp được lên Android 8.0.

hỗ trợ Như vậy chúng ta qua app đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách tắt thông báo màn hình trên Android Oreo luôn làm người dùng bực mình hỗ trợ với như thế nào các thông báo ảnh hưởng tới danh sách quá trình sử dụng thiết bị di động đẳng cấp kích hoạt của mình.

https://9mobi.vn/cach-tat-thong-bao-man-hinh-tren-android-oreo-22997n.aspx
Đối ở đâu uy tín với nạp tiền các thiết bị không ứng dụng được hỗ trợ địa chỉ cũng như chưa có phiên bản cập nhật Android 8.0 link down , khóa chặn các bạn bản quyền cũng có thẻ trải nghiệm trước giao diện hệ điều hành qua cách thực hiện cài giao diện Android 8.0 lên điện thoại Android nơi nào để bạn có dữ liệu những cái nhìn đầu tiên về phiên bản Android Oreo này.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online