Mẹo khắc phục lỗi install error 961 trên Android

Gần đây nhiều bạn gặp lỗi khi cài đặt ứng dụng trên CH Play đó là lỗi ”install error 961” trên Android. Nhưng thực sự có thể giải quyết vấn đề này khá dễ dàng.

link down Gần đây nhiều bạn gặp lỗi khi cài đặt ứng dụng trên CH Play đó là lỗi ”install error 961” trên Android lấy liền . Nhưng thực sự chi tiết có thể giải quyết vấn đề này phải làm sao khá dễ dàng.

Đối công cụ với công cụ những người có nhiều kinh nghiệm tải về thì việc khắc phục lỗi này là dễ dàng giá rẻ nhưng đối qua mạng với kỹ thuật những người mới quảng cáo thì bạn nguyên nhân có thể không phải lo lắng vì bài viết này nạp tiền sẽ giới thiệu cho nơi nào các bạn cách fix lỗi ‘‘install error 961” trên Android.

Mẹo khắc phục lỗi install error 961 trên Android

Bước 1 .Để làm điều này lấy liền , hãy vào cài đặt điện thoại tính năng của bạn nơi nào , dữ liệu sau đó vào Applications ( kiểm tra hoặc Quản lý ứng dụng) giảm giá , chuyển sang tap ”All”  mẹo vặt và di chuyển xuống giảm giá để tìm đến Google Play tính năng , bản quyền sau đó bấm vào nó.

Mẹo khắc phục lỗi install error 961 trên Android

Bươc 2 tự động . Trong phần thông tin ứng dụng ứng dụng , hãy tiến hành xóa Cache công cụ của ứng dụng này bằng cách tap vào Clear cache (Xóa dữ liệu )

Mẹo khắc phục lỗi install error 961 trên Android



Bước 3 tốc độ . giá rẻ Nếu điều này không giải quyết nhanh nhất được vấn đề tải về , tiến hành xóa dữ liệu lừa đảo của Play Store ( vào Cài đặt> Quản lý ứng dụng> Google Play> Xóa dữ liệu).

Mẹo khắc phục lỗi install error 961 trên Android

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-install-error-961-tren-android-682n.aspx
Đừng tốc độ quá lo lắng quảng cáo với xóa tài khoản những lỗi install app trên CH Play danh sách , chỉ sửa lỗi với tổng hợp những thao tác đơn giản không ngờ tới là chúng ta tất toán đã danh sách có thể giải quyết ở đâu nhanh được vấn đề


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online