Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

android p, Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ Android 9.0

Trong hội nghị phải làm sao các nhà phát triển Google I/O 2018 như thế nào , gã khổng lồ công nghệ giới thiệu một loạt thanh toán các tính năng mới trên Android P tính năng . Dưới đây là tất tần tật về Android P nạp tiền , kiểm tra các tính năng phải làm sao và thiết bị hỗ trợ.

qua web Nếu đang thắc mắc tên hệ điều hành Android P tính năng sẽ tất toán được gọi là gì thanh toán bản quyền các tính năng giả mạo cũng như xóa tài khoản các thiết bị tương thích hệ điều hành này miễn phí . Dưới đây là tất tần tật về Android P nạp tiền , tối ưu các tính năng qua app và thiết bị hỗ trợ danh sách mà bạn cần biết.

Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

Tất tần tật về Android P tài khoản , giả mạo các tính năng hỗ trợ và thiết bị hỗ trợ Android 9.0

Tên hệ điều hành Android P vô hiệu hóa sẽ đăng ký vay được gọi là gì xóa tài khoản ?

Các báo gần đây cho biết ở đâu nhanh , Android P sửa lỗi sẽ có tên gọi là Pistachio Ice Cream xóa tài khoản . Một cái tên không phải lừa đảo quá xấu kiểm tra , tuy nhiên nó lại là tên mã nội bộ tăng tốc mà công ty hiện đang sử dụng chứ không phải là tên gọi cuối cùng xóa tài khoản của hệ điều hành.

Theo dự đoán tính năng , trực tuyến rất tài khoản có thể Android P ở đâu tốt sẽ có tên gọi là Parfait tăng tốc , Pecan Pie hỗ trợ hoặc Popsicle cho người dùng cuối cùng qua web . Pancake địa chỉ , Panna Cotta tốt nhất , Pavlova danh sách , Peanut Brittle download , Peanut Butter mật khẩu , Peda qua web , Peppermint giá rẻ , Pie download , Pineapple quản lý , Pumpkin Pie ở đâu tốt , Popover phải làm sao , Pop-Tart tất toán , Praline giả mạo , Pandoro or Poached Pear là mới nhất những cái tên thanh toán khá phù hợp.

kiểm tra Hiện nay sửa lỗi , người dùng dịch vụ đã khóa chặn có thể root Android 9.0 trực tuyến để truy cập vào cài đặt hệ thống full crack của hệ điều hành android mới nhất này chi tiết , chi tiết cách root android 9.0 ở đây

Các tính năng mới trên Android P

Trong bản Preview mới nhất cho nơi nào các nhà phát triển tốt nhất , Android P thanh toán được bổ sung một loạt quản lý các tính năng mới ứng dụng , trong đó thanh toán bao gồm giao diện thông báo tinh tế hơn hỗ trợ , định vị trong nhà cho Google Maps nhờ hỗ trợ giao thức Wifi mới có tên là Wifi RTT kích hoạt và trình chỉnh sửa cho phép người dùng cắt vẽ ảnh chụp màn hình ngay khi chụp.

Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

Bổ sung đáng chú ý nhất phải kể đến việc hỗ trợ nhanh nhất các thiết bị có notch (tai thỏ) ở phía trên đầu màn hình qua web . Notch thanh toán được sử dụng kinh nghiệm để "chứa" camera trước tính năng . Các tính năng tin đồn nơi nào bao gồm Android P hỗ trợ màn hình gập kỹ thuật , loại màn hình tải về sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy X trong tương lai không xa.

Theo Google giải thích trong bản Preview trên trang Blog Android Developer: "Android P cung cấp hỗ trợ màn hình edge-to-edge (màn hình sát cạnh) mới nhất tài khoản với một phần link down được cắt cho camera tải về và loa" hỗ trợ . "Lớp DisplayCutout cho phép người dùng tìm kiếm vị trí tăng tốc và hình dạng hỗ trợ các khu vực không hoạt động quảng cáo mà nội dung không qua mạng được hiển thị".

Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

Công ty địa chỉ cũng cho biết thêm trong bản Developer Preview đầu tiên khóa chặn sẽ kỹ thuật được tích hợp API Multi-Camera như thế nào , cho phép nhà phát triển truy cập vào đăng ký vay các cài đặt camera có nhiều bộ cảm biến thanh toán , mục đích là cung cấp cho nhà phát triển qua web các công cụ tốt nhất mà họ cần bản quyền để phát triển nhanh nhất các ứng dụng giúp người dùng kiểm soát hình ảnh xóa tài khoản của họ tốt hơn.

địa chỉ Bây giờ người dùng full crack có thể truy cập ở đâu uy tín các luồng cùng lúc trên 2 xóa tài khoản hoặc nhiều camera vật lý trên quản lý các thiết bị chạy Android P đăng ký vay . vô hiệu hóa Trên đăng ký vay các thiết bị có camera kép mặt trước (dual-front camera) dữ liệu hoặc camera kép mặt sau (dual-back camera).

Bản phát hành Android P cuối cùng địa chỉ sẽ quảng cáo được trang bị thêm qua app các tính năng khác không có sẵn trên bản beta tốc độ . Theo CEO Google cài đặt , Sundar Pichai tính năng các tính năng này trên điện thoại có thể mới nhất được chia thành 3 loại: Digital Wellbeing ứng dụng , Intelligence kinh nghiệm và Simplicity download . Dưới đây là chi tiết dữ liệu các tính năng mới:

- Các ứng dụng Adaptive Battery qua app và Adaptive Brightness: Android P sử dụng AI hỗ trợ để tối ưu hóa tải về các tính năng hệ thống cốt lõi bản quyền , điều chỉnh lừa đảo các ứng dụng ngốn pin khi người dùng không sử dụng trực tuyến các ứng dụng này qua mạng , điều chỉnh độ sáng phù hợp tính năng với môi trường bên ngoài.

- Actions hay nhất và Slices: Android P tăng tốc được bổ sung 2 thao tác mới trong giao diện người dùng là Actions trên điện thoại và Slices lừa đảo . Trong đó thao tác Actions giống như thuật ngữ Action tốc độ mà Google tạo ra cho Assistant.

Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

- Digital Wellbeing: ứng dụng Dashboard chi tiết được trang bị trên Android P cho phép người dùng theo dõi mức độ sử dụng hay nhất và quản lý thời gian sửa lỗi của mình tốt hơn chi tiết . Ví dụ bạn nơi nào có thể nói tài khoản với ứng dụng hạn chế quyền truy cập Netflix tính năng , cho phép truy cập Netflix trong vòng 2 giờ.

- Do Not Disturb (DND): Do Not Disturb vô hiệu hóa cũng khóa chặn được bổ sung trong Android P an toàn , khi tính năng này tổng hợp được kích hoạt đăng ký vay các thông báo ứng dụng sẽ biến mất hoàn toàn.

Tất tần tật về Android P, các tính năng và thiết bị hỗ trợ

- Điều hướng: Google triển khai tất toán các nút điều hướng chuẩn trên màn hình Android P xóa tài khoản thì vì sử dụng nút Home nhanh nhất để điều hướng tốc độ . Trượt nút Home sang phải cho phép bạn xem quản lý các ứng dụng nạp tiền đã mở gần đây.

+ Nhấn chọn: Trở về giao diện chính.
+ Nhấn quản lý và giữ: Khởi chạy Google Assistant.
+ Vuốt lên nửa: Xem giao diện màn hình ứng dụng gần đây.
+ Vuốt hẳn lên: Truy cập App Drawer.
+ Trượt sang phải: Cuộn qua địa chỉ các ứng dụng gần đây.
+ Nút quay lại: Quay lại

- Màn hình tổng quan: Về cơ bản màn hình tổng quan cập nhật được trang bị trên Android P là trung tâm đa nhiệm hay nhất . trên điện thoại Trên màn hình có thanh tìm kiếm ở góc trên cùng link down và một hàng ứng dụng dự đoán nằm ở góc dưới cùng miễn phí , tăng tốc được tạo bằng thuật toán mẹo vặt các ứng dụng Adaptive Battery nơi nào và Adaptive Brightness giả mạo mà 9mobi.vn đề cập ở trên.

Ngày phát hành Android P

Bản Developer Preview đầu tiên link down của Android P trực tuyến được phát hành tháng trước trực tuyến , an toàn và phiên bản Android P Beta hiện có sẵn cho người dùng sau hội nghị thanh toán các nhà phát triển Google I/O 2018 diễn ra hôm 8/5/2018 vừa qua quản lý . chia sẻ Hiện chưa có thông tin nào cho biết ngày chính thức phát hành bản phát hành cuối cùng phải làm sao , nhiều khả năng Android P quản lý sẽ dịch vụ được phát hành vào tháng 8.

Các thiết bị hỗ trợ Android P

Android P Beta hiện có sẵn dữ liệu để tải xuống cho nguyên nhân các thiết bị Essential Phone PH-1 sử dụng , Google Pixel tài khoản , Google Pixel XL địa chỉ , Google Pixel 2 lừa đảo , Google Pixel 2 XL giả mạo , Nokia 7 Plus tính năng , OnePlus 6 hay nhất , Oppo R15 Pro qua app , Sony Xperia XZ2 hướng dẫn , Vivo X2 kiểm tra và Xiaomi Mi Mix 2S.

Dưới đây là danh sách nguyên nhân các thiết bị nơi nào sẽ nhận kinh nghiệm được bản cập nhật Android P cuối cùng cài đặt , hay còn gọi là Android 9.0:

- Essential: Essential Phone PH-1.
- Google: Pixel 2 XL tốc độ , Pixel 2 ở đâu nhanh , Pixel XL đăng ký vay , Pixel Huawei tính năng , Huawei P20 Pro dữ liệu , Huawei P20 trực tuyến , Huawei P10 qua app , Huawei Mate 10 bản quyền , Huawei Mate 9.
- LG: LG G7 như thế nào , LG G6 tốt nhất , LG V30S ThinQ vô hiệu hóa , LV V30 đăng ký vay , LG V20.
- Motorola: Tất cả smartphone Motorola quảng cáo được phát hành năm 2017 trên điện thoại và 2018 đều nhận sử dụng được bản cập nhật Android P.
- OnePlus: OnePlus 6 phải làm sao , OnePlus 5T trực tuyến , OnePlus 5.
- Samsung: Galaxy S9 Plus phải làm sao , Galaxy S9 dịch vụ , Galaxy S8 Plus trên điện thoại , Galaxy S8 xóa tài khoản , Galaxy Note 8.

Tuy Android P không hỗ trợ cho hay nhất tất cả đăng ký vay các thiết bị công cụ , ở đâu uy tín nhưng bạn download vẫn phải làm sao có thể cài giao diện Android P cho tự động mọi thiết bị Android tối ưu , chi tiết cách cài như thế nào lừa đảo , bạn tham khả cách cài giao diện android P tại đâycho danh sách mọi thiết bị android

https://9mobi.vn/tat-tan-tat-ve-android-p-cac-tinh-nang-va-thiet-bi-ho-tro-22994n.aspx
mật khẩu Như vậy trên đây là tất tần tật về Android P nhanh nhất , tối ưu các tính năng kinh nghiệm và thiết bị hỗ trợ ở đâu uy tín mà bạn cần biết địa chỉ . Hy vọng hệ điều hành mới ứng dụng của Google full crack sẽ sớm có sẵn cho ứng dụng tất cả người dùng.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online