Google Now - Kiểm tra vị trí đỗ xe

Bạn đang hoang mang không biết tìm chiếc xe của mình ở đâu trong một bãi đổ xe rộng thênh thang.

Bạn đang hoang mang không biết tìm chiếc xe hỗ trợ của mình ở đâu trong một bãi đổ xe rộng thênh thang.

3 bước ở đâu tốt sau đây kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra tài khoản được chiếc xe qua mạng của mình trong bãi đỗ xe rộng mênh mông một cách nhanh chóng lấy liền và tiện lợi.

Bước 1: Cập nhật phiên bản mới nhất sử dụng của Google Now for Android xóa tài khoản và Google Now for iOS tại đây

Bước 2: giá rẻ Trên giao diện google now nhanh nhất , cài đặt nơi nào như sau:


Customize > Everything else > How do you usually get around khóa chặn ? > Driving

Google Now - Kiểm tra vị trí đỗ xe



Thẻ Google Now chỉ xuất hiện mẹo vặt nếu có tín hiệu cho rằng bạn đang lái xe mẹo vặt . Vì thế bạn phải làm theo giảm giá các thao tác như trên giá rẻ để đảm bảo Google Now hoạt động.

Bước 3: Bắt đầu lái xe

Google Now - Kiểm tra vị trí đỗ xe

Googlesử dụng GPS hay nhất và cảm biến qua mạng của điện thoại download để phân biệt lái xe thanh toán , đi xe đạp hay đi bộ nhanh nhất . Sau khi bạn đỗ xe lừa đảo , Google Now qua web sẽ hiện lên một bản đồ hiện thị vị trí địa chỉ của bạn an toàn . Kết quả kiểm tra sẽ chính xác hơn khi Wifi ở đâu nhanh kinh nghiệm các thiết lập về vị trí qua web được bật.

download Khi cần trở về xe bạn chỉ cần mở Google Now kinh nghiệm , trên ứng dụng cài đặt sẽ xuất hiện một vòng tròn màu xanh download , đó chính là nơi cuối cùng bạn đỗ xe thanh toán . Để kiểm tra công cụ các vị trí đỗ khác bạn ở đâu tốt có thể chọn mục "Previous locations" ngay lập tức ứng dụng bản quyền sẽ quay lại vị trí bạn thanh toán đã từng đỗ trước đó.

Để tắt thẻ vị trí bãi đậu xe xóa tài khoản , chạm vào biểu tượng Menu trên thẻ qua web . full crack Nếu không lái xe thường xuyên tự động , bạn cập nhật có thể thay đổi tùy chọn bằng cách cài đặt tại:

Customize > Everything else > How do you usually get around?

tốt nhất Hiện tại kích hoạt thì chức năng này chỉ đang sử dụng tốt tại nước ngoài qua mạng , an toàn các bạn ứng dụng có thể tham khảo thêm hướng dẫn nếu sắp ra nước ngoài tối ưu hoặc sử dụng thử trong thời gian nâng cấp tại Việt Nam.

https://9mobi.vn/google-now-kiem-tra-vi-tri-do-xe-754n.aspx
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext