Mẹo "đòi" lại tiền khi mua ứng dụng trên Google Play

Trên Google Play có rất nhiều ứng dụng miễn phí nhưng để có được nhữn ứng dụng thực sự tốt thì chúng ta nên mua những ứng dụng trả phí. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng hài lòng về những ứng dụng đã mua về.

như thế nào Trên Google Play có trực tuyến rất nhiều ứng dụng miễn phí tăng tốc nhưng vô hiệu hóa để có lấy liền được nhữn ứng dụng thực sự tốt giá rẻ thì chúng ta nên mua ở đâu uy tín những ứng dụng trả phí mật khẩu . Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta kiểm tra cũng hài lòng về miễn phí những ứng dụng tính năng đã mua về.

Bạn cảm thấy mình dịch vụ đã mua một ứng dụng không như mong đợi phải làm sao và thấy thất vọng rồi đăng ký vay sau đó là thấy tiền mất tật mang sử dụng , bạn đừng chia sẻ quá lo lắng cho ta tăng tốc có thể lấy lại bản quyền được số tiền đó danh sách nếu không hài lòng về ứng dụng mới nhất . Hãy làm thanh toán như sau giảm giá để lấy lại khoản tiền qua app đã mua ứng dụng.

Mẹo

Bước 1 : Trong khoảng thời gian từ 5-7 phút đầu tiên khi mở ứng dụng ra sử dụng tính năng và không thấy hài lòng miễn phí , bạn hãy quay trở lại Google Play cài đặt và quay lại trang ứng dụng đó.

Bước 2 : Trong khoảng thời gian từ <15 phút="" bạn="" qua="" lại="" trang="" ứng="" dụng="" download sẽ="" hiện="" nút="">Refund kỹ thuật , tổng hợp nếu ở đâu tốt quá 15 phút nó trên điện thoại sẽ chuyển sang Uninstall tự động và ở chế độ này bạn phải kiểm tra thông tin Contact Developer trực tuyến và tìm đến email developer rồi soạn 1 email tất toán với nội dung không hài lòng nguyên nhân với ứng dụng giảm giá để lấy lại tiền nguyên nhân , tự động sẽ phức tạp hơn một chút cập nhật , vậy nên hãy lấy lại khi chưa sử dụng kích hoạt quá 15 phút.

Mẹo

Bước 3 : Bấm chọn nút Refund download , một thông báo hiện ra bạn xác nhận bấm Yes bản quyền , ứng dụng ở đâu tốt sẽ nơi nào được gỡ hoàn toàn trên  thiết bị kinh nghiệm của bạn sử dụng và số tiền mua ứng dụng qua mạng sẽ ở đâu nhanh được hoàn trả cho bạn.

sửa lỗi Như vậy mẹo vặt với hướng dẫn ở trên kích hoạt đã giúp cập nhật các bạn đòi lại sửa lỗi được số tiền bỏ ra mua ứng dụng ở đâu tốt nhưng cảm thấy không bản quyền xứng đáng dịch vụ , cài đặt với trường hợp bạn kỹ thuật đã sử dụng vượt mẹo vặt quá 15 phút khóa chặn để lấy lại tiền mình kỹ thuật sẽ hướng dẫn ở một bài khác.

Nguồn ảnh: Internet

https://9mobi.vn/doi-lai-tien-khi-mua-ung-dung-tren-gogle-play-1021n.aspx
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online