Cách lấy lại tiền từ ứng dụng đã tải trên Google Play

Bài viết này sẽ hướng dẫn giúp bạn hoàn lại tiền trên Google Play khi tải ứng dụng trả phí sau khi bạn muốn gỡ bỏ ứng dụng đó.

Google Play Store là chợ ứng dụng lớn nhất dành cho Android tốt nhất , trên này có địa chỉ rất nhiều ứng dụng dành cho bạn hỗ trợ . Trong đó có 2 loại chính là miễn phí tự động và trả phí quảng cáo . Nhiều người dịch vụ đã mua 1 số ứng dụng trên Google Play xóa tài khoản nhưng hay nhất sau đó lại muốn lấy lại số tiền kỹ thuật mà mình tài khoản đã bỏ ra vì lý do ứng dụng đó không đáp ứng đúng nhu cầu giảm giá của bạn kinh nghiệm . Bài viết này mật khẩu sẽ hướng dẫn giúp bạn hoàn lại tiền trên Google Play khi gặp phải trường hợp như thế.

nơi nào Khi bạn cài một ứng dụng miễn phí bản quyền , ở đâu tốt nếu bạn không thích nó bạn xóa tài khoản có thể gỡ bỏ ra thiết bị hướng dẫn của bạn một cách dễ dàng hướng dẫn . Tuy nhiên lấy liền , hay nhất nếu bạn mua phải một ứng dụng đăng ký vay mà tính năng tất toán của nó không đúng như quảng cáo kinh nghiệm thì bạn không chỉ muốn gỡ bỏ nó ra bản quyền phải làm sao mong muốn lấy lại số tiền thanh toán mà mình lừa đảo đã bỏ ra qua app để mua nó cho tải về dù chỉ là 0.99$.


Cách lấy lại tiền từ ứng dụng đã tải trên Google Play

Cách lấy lại tiền khi gỡ bỏ một ứng dụng trên Google Play.


giả mạo Nếu bạn mua một ứng dụng tải về , bạn phải trả tiền tài khoản và cài đặt nó hay nhất . Sau khi cài xong full crack , bạn khởi động nó lên link down và kiểm tra nó khoảng 5-7 phút ở đâu tốt . nhanh nhất Nếu trong khoảng thời gian đó bạn cảm thấy ứng dụng này không đáp ứng yêu cầu tốt nhất của bạn kỹ thuật , không phù hợp giả mạo với số tiền nơi nào mà bạn bỏ ra danh sách thì bạn sửa lỗi có thể vào Google Play Store.

  • Chạy Google Play Store đến trang hỗ trợ của ứng dụng đó.
  • Trong khoảng thời gian là 15 trên điện thoại mà chưa hết hạn sửa lỗi thì bạn ở đâu nhanh sẽ thấy 2 nút đó là : Open kích hoạt Refund kiểm tra . Còn nhanh nhất nếu ứng dụng quá 15 phút thanh toán thì nút Refund link down sẽ chuyển thành nút Uninstall.
  • Bạn click chọn vào nút Refund tốt nhất , tài khoản sau đó xác nhận nơi nào để lấy lại số tiền bản quyền mà mình phải làm sao đã bỏ ra.
  • Chọn YES lừa đảo và ứng dụng dữ liệu sẽ gỡ bỏ hoàn toàn trên thiết bị tải về của bạn quản lý . Đồng thời tiền lừa đảo sẽ nhanh nhất được trả lại hoàn toàn cho bạn.


Cách lấy lại tiền từ ứng dụng đã tải trên Google Play


Đó là cách ở đâu tốt để bạn lấy lại số tiền qua mạng nếu như ứng dụng nhanh nhất mà bạn mua không đáp ứng đủ nhu cầu nhanh nhất của bạn kích hoạt . Tuy nhiên ở đâu tốt , vô hiệu hóa nếu thời gian 15 quảng cáo đã hết tổng hợp và bạn muốn lấy lại tiền sửa lỗi thì bạn cần liên hệ tới nhà phát triển ứng dụng địa chỉ . Kiểm tra thông tin Contact Developer quảng cáo và tìm đến email developer link down . Rồi gửi email tới nhà phát triền an toàn với công cụ mong muốn gỡ bỏ ứng dụng danh sách và hoàn lại tiền cho bạn.

https://9mobi.vn/lay-lai-tien-tu-google-play-596n.aspx
 


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online