Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”, "Love"... trên Facebook

Facebook mới đây đã cập nhập thêm cho người dùng một số biểu tượng cảm xúc như "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" vậy nhưng nhiều người dùng vẫn chưa hề bi

Facebook mới đây kiểm tra đã cập nhập thêm cho người dùng một số biểu tượng cảm xúc như "Love" vô hiệu hóa , "Haha" mật khẩu , "Wow" download , "Sad" kiểm tra , "Angry" vậy tốc độ nhưng nhiều người dùng sử dụng vẫn chưa hề biết thông tin này tốc độ và một số biết danh sách nhưng lại chưa.. tối ưu . sử dụng hay nhất được kỹ thuật . Nội dung ngắn an toàn dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn giảm giá các bạn danh sách các dùng chúng chi tiết .

FB là mạng xã hội lớn nhất hành tinh giả mạo , theo thống kê hiện có khoảng hơn 1.3 tỷ người đăng ký Facebook mật khẩu và sử dụng chúng thường xuyên trong cuộc sống tải về . Sau một thời gian thử nghiệm tại Ireland qua mạng và Tây Ban Nha nhà phát triển chi tiết đã chính thức cung cấp mẹo vặt các nút trạng thái cảm xúc "Love" download , "Haha" tất toán , "Wow" tốc độ , "Sad" giảm giá , "Angry"...

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC NÚT BIỂU TƯỢNG CẢM XÚC MỚI CẬP NHẬT TRÊN FACEBOOK

Ở bài trước bạn đọc qua app đã biết cách làm Avatar Facebook bằng video thông qua hướng dẫn ứng dụng khá chi tiết  qua mạng mà chúng tôi chi tiết đã thực hiện trước đó giá rẻ , vậy làm thế vào tốc độ để sử dụng tốc độ các icon cảm xúc đầy mới mẻ mới nhất mà FB xóa tài khoản đã cập nhật cho người dùng trên phạm vi toàn cầu ?

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc FB trên di động

1.1 nạp tiền . Tải cài đặt và cài đặt phiên bản FB mới nhất cho di động

lừa đảo Hiện nay FB quảng cáo đã cung cấp qua mạng các ứng dụng hỗ trợ người dùng trên di động ứng dụng khá tốt cập nhật , trải dài trên nhiều nền tảng như iOS sử dụng , Android cập nhật và Windows Phone.

+ Facebook cho Android: download Facebook

+ Facebook cho iPhone iPad: download Facebook cho iPhone

+ Facebook cho Windows Phone: download Facebook cho Windows Phone

1.2 qua mạng . Sử dụng biểu tượng cảm xúc

Để sử dụng biểu tượng cảm xúc “Buồn” khóa chặn , “Giận” cài đặt , "Love".. sử dụng . trên Facebook qua mạng các bạn nhấn giả mạo và giữ nút Like một lúc.

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

Cho tới khi icon "Love" quảng cáo , "Haha" tất toán , "Wow" khóa chặn , "Sad" cài đặt , "Angry" hiện nên...

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

Chọn biểu tượng lừa đảo mà mình muốn chả hạn như "Ha ha" - cười lớn

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

tất toán nếu yêu thích hãy nhấn "Love"

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc FB trên nền web

Đầu tiên cần nhấn Like hỗ trợ sau đó bạn giữ chuột ở vị trí nút Like khoảng 2s.. link down . giảm giá các biểu tượng giả mạo sẽ hiển thị cho chúng ta lựa chọn sử dụng.

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

Ngạc nhiên - Wow

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

xóa tài khoản Love - Yêu thích

Cách sử dụng biểu tượng “Buồn”, “Giận”,

https://9mobi.vn/su-dung-bieu-tuong-cam-xuc-facebook-4072n.aspx
Nhìn chung như thế nào rất dễ lừa đảo để sử dụng tải về những biểu tượng cảm xúc này tuy nhiên cái gì tài khoản cũng phải có hướng dẫn mới tất toán có thể làm giá rẻ được; cá nhân người viết hy vọng lần cập nhật mới này công cụ sẽ đánh dấu sự thay đổi quan trọng đối bản quyền với cảm xúc người dùng.

dữ liệu Bên cạnh đó bạn đọc full crack có thể tham khảo thêm hướng dẫn chặn tin nhắn rác Facebook địa chỉ , tin nhắn quảng cáo chia sẻ , lừa đảo ứng dụng , spam trên FB giá rẻ mà chúng tôi thực hiện trước đó dịch vụ để chủ động ngăn chặn sự phiền toái cài đặt mà chúng mang lại dịch vụ . Chúc tối ưu các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online