Cách đổi tên Twitter trên iPhone, iPad

Cách đổi tên người dùng Twitter trên iPhone, dưới đây là cách đổi tên người dùng Twitter trên iPhone, iPad mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Cùng hỗ trợ với Facebook như thế nào , Twitter là một trong qua mạng những mạng xã hội lớn tối ưu và phổ biến nhất trên thế giới nạp tiền hiện nay chi tiết . hay nhất Khi bắt đầu sử dụng mạng xã hội này dữ liệu , bạn địa chỉ sẽ cần đăng ký một tài khoản cho ở đâu tốt riêng mình link down qua mạng sau đó bạn mật khẩu có thể tùy chỉnh tên tài khoản mật khẩu bất cứ khi nào bạn muốn vô hiệu hóa . Dưới đây là cách đổi tên người dùng Twitter trên iPhone an toàn , iPad hướng dẫn khóa chặn các bạn phải làm sao có thể tham khảo ở đâu tốt và áp dụng.

ứng dụng Nếu như bạn chưa biết Twitter là gì qua app cũng như bạn đang tìm kiếm mạng xã hội tốt nhất ở đâu tốt để danh sách có thể sử dụng trong tương lai gần nhanh nhất , hãy cùng tìm hiểu gợi ý qua chia sẻ an toàn những mạng xã hội cho iOS hay nhất tối ưu hiện nay.

Cách đổi tên Twitter trên iPhone giảm giá , iPad

Với Twitter sửa lỗi , tên đăng nhập chi tiết của bạn giảm giá có thể chứa đến 15 ký tự giá rẻ . Do đó qua web , bạn tải về có thể đặt tổng hợp và sửa đổi qua mạng bất cứ tên nào quảng cáo mà bạn muốn qua app . Để thực hiện bản quyền , bạn hãy thực hiện theo vô hiệu hóa các qua app bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Twitter trên iPhone kỹ thuật của bạn.

Bước 2: Bạn nhấn chọn tab Me (tôi).

Cách đổi tên Twitter trên iPhone, iPad

Bước 3: trực tuyến Bây giờ hỗ trợ , bạn hãy nhấp vào nút Edit Profile (Chỉnh sửa hồ sơ).

Cách đổi tên Twitter trên iPhone, iPad

Bước 4 ứng dụng . Tại đây tính năng , bạn hướng dẫn có thể thay đổi tên người sử dụng kiểm tra , ảnh đại diện.. qua web . Lúc này xóa tài khoản , bạn hãy nhấn chọn Name kiểm tra , thay đổi tên xong xóa tài khoản . Nhấn Save địa chỉ để lưu lại.

Cách đổi tên Twitter trên iPhone, iPad

- Và đây là kết quả sau khi thực hiện đổi tên người dùng.

Cách đổi tên Twitter trên iPhone, iPad

kiểm tra Như vậy qua web , bạn cài đặt đã biết cách đổi tên người dùng Twitter trên iPhone ở đâu tốt , iPad chỉ quản lý với hỗ trợ những thao tác vô cùng đơn giản sửa lỗi . qua app Nếu bạn muốn sử dụng mạng xã hội này một cách thuận tiện hơn nguyên nhân , bạn chi tiết có thể cùng tìm hiểu thêm qua iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook từ Notification Center bản quyền rất tiện lợi cho bản quyền những người thường xuyên đăng tin bài trên mạng xã hội.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online