Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Vô hiệu, tắt, xóa KNOX trên Galaxy S7, S6, Note 5 cho phép người dùng Root Galaxy S6 và S6 Edge mà không cần đến máy tính, Odin, Recovery...

KNOX là một trong nạp tiền những tính năng bảo mật xuất hiện trên cài đặt các thiết bị Samsung trên điện thoại . Mặc qua mạng dù không thể phủ nhận tốc độ được tầm quan trọng tốc độ của tính năng này trên điện thoại , tuy nhiên KNOX giả mạo cũng mang đến thanh toán những phiền phức không đáng có qua web , nhất là khi người dùng muốn thay đổi tập tin hệ thống cùng một số thao tác khác link down và người dùng muốn vô hiệu hóa KNOX khỏi Samsung Galaxy S7 ở đâu tốt , S6 tài khoản , Note 5.. giá rẻ .

Knox là một dịch vụ bảo mật kỹ thuật rất tốt tính năng của Samsung dành cho hay nhất các Smartphone đời cao địa chỉ của hãng vô hiệu hóa , tuy nhiên nhiều người thích vọc máy hơn là bảo mật máy nên chúng ta cần phải gỡ Knox ra khỏi điện thoại download của mình tốt nhất . Dưới đây là hướng dẫn vượt mặt KNOX trên Galaxy S6 giả mạo và Galaxy S6 EDGE đơn giản qua app , dễ dàng cài đặt download bất cứ ai trực tuyến cũng miễn phí có thể thực hiện cài đặt được.

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Với an toàn những người đam mêm công nghệ họ thích Root máy kinh nghiệm , cài Rom miễn phí và vọc vạch theo ý thích tốc độ của mình hơn là bảo mật hay nhất và giữ gìn chiếc Smartphone Android cuả mình an toàn , tuy nhiên đối tất toán với link down các Smartphone đời cao trực tuyến của Samsung như Galaxy Note 3 (LTE kỹ thuật , Verizon thanh toán , AT & T phải làm sao , T-Mobile kiểm tra , Sprint tối ưu , Rogers phải làm sao , Bell link down cài đặt các phiên bản khác) tải về , Samsung Galaxy Note S4 ( nguyên nhân mọi phiên bản) qua web , Galaxy S3 ( tài khoản mọi phiên bản) quảng cáo , Galaxy Note 2 ( tính năng mọi phiên bản) ứng dụng , Galaxy Note 10.1 2014 Edition chúng ta cần phải gỡ ưng dụng Knox trước khi muốn can thiệp vào hệ thống máy như thế nào . Để gỡ Knox chúng ta thực hiện kỹ thuật như sau:

HƯỚNG DẪN TẮT ở đâu nhanh , VÔ HIỆU HÓA KNOX SAMSUNG GALAXY S7 địa chỉ , S6 cài đặt , S5 tối ưu , NOTE 5...

full crack Gần đây download , một phương pháp Roots mới ở đâu uy tín đã xuất hiện giảm giá với tên gọi Pingpong Roo kiểm tra , cho phép người dùng Root Galaxy S6 mẹo vặt và S6 Edge xóa tài khoản mà không cần đến máy tính ở đâu uy tín , Odin tốt nhất , Recovery...

Tuy nhiên tối ưu , FlashFire  là lựa chọn thú vị hơn thế khi ứng dụng này dữ liệu có thể cài đặt hầu như bất kỳ flashable ZIP nào từ bên trong Android full crack mà không ảnh hưởng đến KNOX dịch vụ . như thế nào Những thiết bị khác giá rẻ có thể tham khảo cách Root Android giảm giá mà chúng tôi thực hiện mới đây ở đâu nhanh . Trước tiên bạn đọc hãy thiết lập SuperSU như là ứng dụng quản lý thư mục gốc mặc định dịch vụ của bạn:

- Tải SuperSU cho android: SuperSU cho Android

Bước 1: Với ứng dụng FlashFire lừa đảo , do ứng dụng này vô hiệu hóa vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm sử dụng , vì vậy bạn phải làm sao sẽ phải tham gia cộng đồng Google+ kiểm tra để cài đặt bản beta xóa tài khoản của ứng dụng này download . Để bắt đầu tính năng , bạn hãy nhấn vào đây trên điện thoại sau đó nhấn vào nút "Join" ở giữa màn hình nạp tiền . Tiếp theo khóa chặn , bạn chọn tiếp "Become a tester” nguyên nhân sau đó sử dụng liên kết như trong hình xóa tài khoản để tải về ứng dụng từ cửa hàng Play Store.

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Bước 2: Một khi bạn vô hiệu hóa đã cài đặt FlashFire bản quyền , hãy mở ứng dụng kiểm tra . Sau đó mới nhất , FlashFire tốt nhất sẽ yêu cầu truy cập Superuser cập nhật , thế nên bạn hãy nhấn "Grant" trên popup xuất hiện sửa lỗi . Từ đây nhanh nhất , bạn nhấn "Agree"trên thông báo địa chỉ , qua app sau đó truy cập Actions từ menu điều hướng.

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Tiếp đến ở đâu uy tín , bạn nhấn nút + ở góc dưới bên phải tải về của màn hình tổng hợp , phải làm sao sau đó chọn "Backup" lấy liền và chọn "Normal".

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Từ đây tất toán , bạn nhấp vào biểu tượng dấu kiểm tra ở trên cùng giả mạo của màn hình download . Tại thời điểm này sử dụng , bạn nhấn tiếp nút "Flash" ở dưới cùng ứng dụng của màn hình giả mạo . Sau đó ở đâu tốt , bạn bấm "OK" trên popup khóa chặn để sao lưu toàn bộ hệ thống khóa chặn của bạn.

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Bước 3: Sau khi chờ đợi ít phút download , bạn chọn tiếp Actions đăng ký vay . Từ đây tốt nhất , hãy nhấn nút + giảm giá , mới nhất sau đó sử dụng trình đơn đăng ký vay tiếp theo ứng dụng để duyệt cập nhật và chọn flashable ZIP.

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Tiếp theo chia sẻ , hãy nhấp vào dấu tích ở phía trên cùng khóa chặn của màn hình trực tuyến , cập nhật sau đó bạn tải về sẽ nhanh nhất được đưa trở lại ra menu Actions địa chỉ . Bạn tài khoản có thể thêm file ZIPs  nạp tiền nếu bạn muốn bằng cách nhấn vào nút + một lần nữa nơi nào . hay nhất Khi bạn giả mạo đã sẵn sàng dữ liệu để cài đặt thanh toán các mod giá rẻ , nhấn vào nút "Flash" ở dưới cùng tối ưu của màn hình tăng tốc . Từ đây qua app , nhấn "OK".

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Cũng giống như qua web với thao tác sao lưu bạn thực hiện trong bước 2 hướng dẫn , màn hình qua web sẽ đen trong một vài giây cập nhật . giá rẻ Khi tính năng quá trình này hoàn tất mật khẩu , điện thoại an toàn sẽ tự động khởi động lại download cập nhật các mod nhanh nhất sẽ thanh toán được cài đặt.

MỘT SỐ CÁCH THỰC HỆN KHÁC

ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ ROOT

Bước 1: Khởi động kho ứng dụng trên điện thoại tính năng hoặc máy tính bảng giảm giá của bạn.

Bước 2: Nhập vào Samsung => Samsung KNOX

Bước 3: Vào màn hình chính giả mạo của KNOX bấm Menu.

Bước 4: Chọn tiếp KNOX Setting.

Bước 5: Bấm chọn About KNOX => Uninstall

Bước 6: Máy qua app sẽ hỏi bạn muốn sao lưu lại dữ liệu Knox hay không qua mạng , bấm Backup Now hỗ trợ sau đó bấm OK.

Bước 7: Nhập KNOX password nạp tiền và chọn Continue => Next

Vô hiệu hóa KNOX, xóa KNOX Samsung Galaxy các dòng

Bước 8: Dữ liệu như thế nào sẽ trực tuyến được lưu tại My Files => All => Knox

ĐỐI VỚI MÁY CHƯA ROOT

Bước 1: Tải hay nhất và cài đặt Terminal Emulator cho Android: Terminal Emulator cho Android

Bước 2: Khởi động Terminal Emulator for Android lên giả mạo và cấp quyền Root cho ứng dụng.

Bước 3: Gõ lệnh  su pm disable com.sec.knox.seandroid

miễn phí Như vậy chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn tối ưu các bạn cách vô hiệu hóa Knox trên điện thoại Samsung Galaxy; cụ thể là Galaxy S6 chia sẻ và Galaxy S6 EDGE nạp tiền để bạn nguyên nhân có thể thực hiện một số thao tác khác ở đâu nhanh , trường hợp thực hiện một số cách root Galaxy S6 trực tuyến nhưng không thành công tất toán có thể tham khảo thêm cách root Galaxy S6 lấy liền , cài TWRP cho Samsung S6 an toàn bạn dữ liệu nhé kiểm tra . Chúc bạn đọc thực hiện thành công !


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online