UC Browser - Đặt làm trình duyệt mặc định trên điện thoại

Để tiện sử dụng người dùng có thể đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên điện thoại của mình, cách thực hiện chúng như thế nào ? nó có lợi gì khi duyệt we

Để tiện sử dụng người dùng tổng hợp có thể đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên điện thoại lừa đảo của mình ở đâu tốt , cách thực hiện chúng như thế nào kinh nghiệm ? nó có lợi gì khi duyệt web bằng UC Browser thay cho Safari hay Chrome.. qua web . mời kỹ thuật các bạn tham khảo lời giải trong bài viết này như thế nào .

UC Browser là một trong tối ưu những trình duyệt web di động nhiều ưu điểm nhất tải về hiện nay danh sách , khi cài UC Browser phải làm sao và sử dụng nó người dùng hướng dẫn có thể tiết kiệm 3G lấy liền , chặn quảng cáo không cần addon tài khoản , duyệt web mẹo vặt và download dữ liệu tốc độ cao ở đâu tốt , bảo mật thông tin...

UC Browser - Đặt làm trình duyệt mặc định trên điện thoại
Đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên điện thoại

CÁCH ĐẶT UC BROWSER LÀM TRÌNH DUYỆT MẶC ĐỊNH TRÊN ĐIỆN THOẠI

UC Browser hiện mật khẩu đã có mặt trên cả PC lừa đảo kỹ thuật các nền tảng di động phổ biến người dùng quan tâm tối ưu có thể download phiên bản mới nhất theo link dưới.

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

như thế nào Nếu như bạn tốt nhất đã biết cách xem lịch sử UC Browser địa chỉ thì qua web quá trình đặt nó làm mặc định kiểm tra cũng tương tự tốt nhất như vậy như thế nào , nó tất toán khá dễ chúng ta chỉ cần một vài thao tác là hoàn tất.

Lưu ý: tất toán Hiện bạn chỉ bản quyền có thể đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định cho điện thoại android ứng dụng với iPhone người dùng chưa thể thay thế tải về được.

1 tính năng . Kích hoạt UC Browser làm trình duyệt mặc định

Đầu tiên chúng ta cần kích hoạt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên điện thoại giả mạo của mình thay thế cho trình duyệt cũ tự động . Chọn 3 gạch ngang (1) chọn Cài đặt (2) tìm tới phần Đặt làm trình duyệt mặc định (3) kỹ thuật và gạt nhẹ icon sang bên phải.

UC Browser - Đặt làm trình duyệt mặc định trên điện thoại
Đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định

2 tài khoản . Hủy mặc định trình duyệt cũ

Trước đó khóa chặn nếu bạn đang sử dụng Chrome hay Firefox lừa đảo thì khi lựa chọn UC Browser thay thế chúng bạn cần xóa mặc định hay nhất của trình duyệt đó xóa tài khoản . Sau khi kích hoạt UC Browser làm trình duyệt mặc định một hộp thoại hiện nên chọn Xóa (1) tiếp tục chọn Xóa mặc định (2).

UC Browser - Đặt làm trình duyệt mặc định trên điện thoại
Cài UC Browser làm trình duyệt mặc định

3 xóa tài khoản . Chọn UC Browser làm trình duyệt mặc định

Sau khi nơi nào đã xóa trình duyệt mặc định cũ chúng ta cần đặt một trình duyệt thay thế dịch vụ , ở đây ta dùng UC Browser bản quyền . Chọn Always - Luôn luôn (1) chọn Cài đặt (2) tiếp tục chọn Luôn luôn (3).

UC Browser - Đặt làm trình duyệt mặc định trên điện thoại
Đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên Samsung

tự động Trên đây 9mobi.vn dịch vụ đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách đặt UC Browser làm trình duyệt mặc định trên điện thoại di động qua web . mẹo vặt Ngoài ra mới nhất nếu muốn tăng tốc chúng bạn giá rẻ có thể xóa lịch sử UC Browser dịch vụ để làm sạch cookie trình duyệt này kích hoạt . Chúc ở đâu tốt các bạn sử dụng UC hiệu quả !


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online