Tweak AirFloat: truyền file nhạc bằng AirPlay

AirPlay là chuẩn truyền nội dung giữa các thiết bị của Apple với nhau tuy nhiên chúng ta vẫn có những mẹo để truyền một file âm thanh thông qua AirPlay tới thi

AirPlay là chuẩn truyền nội dung giữa thanh toán các thiết bị dịch vụ của Apple ở đâu uy tín với nhau tuy nhiên chúng ta giả mạo vẫn có dữ liệu những mẹo trực tuyến để truyền một file âm thanh thông qua AirPlay tới thiết bị khác mật khẩu . Một trong qua web những ứng dụng hỗ trợ công việc này chính là Tweak AirFloat trên Cydia an toàn , vậy làm thế nào vô hiệu hóa để tải hay nhất và sử dụng Tweak AirFloat ?

Sau khi chi tiết đã jailbreak iPhone hướng dẫn của mình bạn kích hoạt có thể tìm trên điện thoại và tải ở đâu uy tín những tweak khác nhau trên "chợ" Cydia quảng cáo và sử dụng chúng trực tuyến . Tweak AirFloat là một trong tài khoản những ứng dụng công cụ như vậy !

Tweak AirFloat: truyền file nhạc bằng AirPlay
Tweak AirFloat: truyền file nhạc bằng AirPlay

HƯỚNG DẪN  TRUYỀN FILE NHẠC BẰNG AIRPLAY

Cho tới nay lấy liền , sau một thời gian ra mắt AirFloat kinh nghiệm đã tương thích địa chỉ với hệ điều hành iOS 9 chính vì vậy người dùng chi tiết có thể Jailbreak iOS 9 như thế nào để sử dụng AirFloat trên iPhone danh sách của mình.

1 dịch vụ . Tìm chia sẻ và tải tweak AirFloat

Tweak AirFloat trên Cydia cho phép người dùng nơi nào có thể truyền file nhạc bằng AirPlay giảm giá khá nhanh chóng tối ưu và hữu dụng qua web . tự động Trên Cydia tăng tốc các bạn tìm kiếm "AirFloat" xóa tài khoản và chọn Cài đặt - Setting giả mạo để tiến hành cài đặt ứng dụng AirFloat nơi nào . Sau khi cài đặt AirFloat hoàn tất bạn khởi động lại thiết bị hay nhất của mình xóa tài khoản . Chuyển sang bước 2 - kích hoạt AirFloat.

Tweak AirFloat: truyền file nhạc bằng AirPlay
Tìm qua app và tải tweak AirFloat

2 kích hoạt . Kích hoạt AirFloat

Từ Cài đặt - Setting dữ liệu của máy phải làm sao các bạn tìm tới AirFloat nơi nào và chọn Enable AirFloat qua mạng để kích hoạt AirFloat trên iPhone iPad tổng hợp của mình.

3 an toàn . Sử dụng AirFloat

Để sử dụng AirFloat người dùng chỉ cần kích hoạt chúng chi tiết sau đó thực hiện truyền tải mẹo vặt các file nhạc qua AirPlay.

Tweak AirFloat: truyền file nhạc bằng AirPlay
Truyền tải kinh nghiệm các file nhạc qua AirPlay

https://9mobi.vn/tweak-airfloat-truyen-file-nhac-bang-airplay-3789n.aspx
Qua đây 9mobi.vn tổng hợp đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách sử dụng tweak AirFloat thanh toán để truyền bản quyền các file nhạc qua AirPlay quản lý . Chúc dữ liệu các bạn sử dụng AirPlay hiệu quả !


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online