Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Tùy biến thẻ Google Now, cá nhân tab Google Now được thực hiện như thế nào ? mời các bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết cách thực hiện.

Tùy biến thẻ Google Now an toàn sẽ giúp hiển thị ở đâu uy tín những thông tin công cụ mà bạn muốn xem trong ứng dụng này hay nhất , nó hỗ trợ sẽ hỗ trợ rất hữu ích tăng tốc với người bận rộn khi hiển thị nhanh chóng trực tuyến mà không phải làm nhiều thao tác như trước đây vô hiệu hóa hoặc theo như mặc định quản lý của ứng dụng dữ liệu .

Google Now là trợ lý ảo giúp bạn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói trên tối ưu các thiết bị Android xóa tài khoản , iOS tích hợp hỗ trợ . Không chỉ thông minh nó còn cung cấp khả năng tùy biến giúp bạn tìm kiếm hiệu quả hơn tăng tốc . Vậy làm sao hay nhất để tùy biến địa chỉ các thẻ hiển thị trên Google Now tốt nhất , cùng theo dõi bài viết sau.

HƯỚNG DẪN TÙY BIẾN THẺ GOOGLE NOW TRÊN ANDROID

Trong bài viết trước đây chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách sử dụng Google Now trên Samsung an toàn , HTC lừa đảo , LG.. kiểm tra . đăng ký vay với chức năng là trợ lý ảo Android vậy làm thế nào giá rẻ để tùy biến chúng ?

Trước khi tiến hành thiết lập Google Now ở đâu uy tín , điện thoại ở đâu nhanh của bạn cần phải sử dụng phải làm sao được Google hướng dẫn Hiện hành.

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Bước 1: Mở ứng dụng Google.

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang (như trong hình):

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Bước 3: Chọn Tùy chỉnh.

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Bước 4: Dưới đây là Giao diện Tùy chọn mẹo vặt Hiện hành.

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

Ở đây bạn trực tuyến có thể tùy biến hiển thị danh sách các thẻ.

Tùy biến thẻ Google Now trên Android

kiểm tra Trên đây là bài hướng dẫn tùy biến thẻ Google Now cho bản quyền các thiết bị Android qua app , ở đâu nhanh nếu bạn đọc đang sử dụng iPhone tăng tốc có thể tham khảo hướng dẫn bật Siri trên iPhone quản lý được chúng tôi thực hiện trước đó trên điện thoại . Chúc tối ưu các bạn sử dụng thiết bị hiệu quả !


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online