Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

sua loi android bi khoa tai khoan google

Android bị khóa tài khoản Google là một trong giá rẻ những lỗi link down khá khó chịu khiến người dùng không thể tải ở đâu tốt được ứng dụng hướng dẫn , cài đặt tối ưu , gửi đánh giá giả mạo , nhận xét.. chi tiết . trên Google Play ở đâu tốt . Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng này là do thiết bị sử dụng chíp SPD - một loại chip "thịnh hành" trên qua web các mẫu điện thoại thông minh có xuất sứ từ Trung Quốc mật khẩu .

Trong bài viết trước chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn bạn đọc cách thêm sửa lỗi và xóa tài khoản Google trên thiết bị Android thông qua đó người dùng mật khẩu có thể chủ động hơn trong việc sử dụng một xóa tài khoản hoặc nhiều tài khoản trên một thiết bị trên điện thoại . Vậy còn trường hợp Android bị khóa tài khoản Google chúng ta khắc phục chúng ra sao ?

Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI ANDROID BỊ KHÓA TÀI KHOẢN GOOGLE

Lưu ý: Đây chỉ là cách thực hiện kinh nghiệm được chúng tôi giới thiệu lại kinh nghiệm , sử dụng giảm giá các công cụ tham khảo tải về có thể không thành công 100% trên nơi nào mọi thiết bị Android.

CHUẨN BỊ CHUNG:

- Công cụ cần thiết:

+ Tool tốc độ và Driver: Tool qua mạng và Driver
+ File khắc phục: Tại đây

THỰC HIỆN:

1. Gắn Pin bấm Volume Down kích hoạt và cắm USB vào máy tính ở đâu tốt , máy đòi driver vô hiệu hóa thì cài driver vào tải về để máy tính nhận diện thiết bị.

2. Mở tool ResearchDownload (DEBUG_TOOLResearchDownloadBin)

Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

Chọn File

Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

3. Chọn file => Setting chọn Com như trong Device Manager công cụ , chọn chip SC6820 qua mạng và bỏ tích chỉ hỗ trợ để lại 3 file như hình.

Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

4. Bấm Start Downloading kỹ thuật nếu không chạy lấy liền thì tháo Pin tự động và USB rồi Gắn Pin bấm Volume Down hỗ trợ và cắm USB vào.

Sửa lỗi Android bị khóa tài khoản Google

Chờ một lát lấy liền để qua app quá trình thực hiện hoàn tất.. qua mạng . Qua đây 9mobi.vn mật khẩu đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách fix lỗi Android bị khóa tài khoản Google như một tư liệu tham khảo qua mạng , bên cạnh đó dịch vụ nếu bạn đăng nhập như thế nào quá nhiều tài khoản Google Play trên điện thoại mà không biết cách thoát chúng giá rẻ có thể xem thêm hướng dẫn thoát tài khoản Google Play trên điện thoại Android trên điện thoại mà chúng tôi thực hiện trước đó chi tiết . Chúc bạn đọc thành công !
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online