Mẹo tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome

Tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome sẽ giúp các bạn giảm được khoảng 50% chi phí khi lướt web bằng trình duyệt này, đây là một tính năng rất hữu ích chỉ có trên Google Chrome.

Tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome nguyên nhân sẽ giúp địa chỉ các bạn giảm tăng tốc được khoảng 50% chi phí khi lướt web bằng trình duyệt này mẹo vặt , đây là một tính năng tất toán rất hữu ích chỉ có trên Google Chrome.

Hàng tháng bạn phải thanh toán hoá đơn tiền cước sử dụng 3G lên tới con số khổng lồ giả mạo , hay lưu lượng nhà mạng cộng cho bạn sử dụng chỉ vèo một cái download đã hết sạch sửa lỗi . Đối tải về với chúng ta internet đang ngày càng quan trọng không thể thiếu giá rẻ , đối giả mạo với mẹo vặt những người dùng thường sử dụng Google Chrome như thế nào để lướt web ứng dụng , đọc tin tức hãy cùng theo dõi thủ thuật hữu ích tải về sau đây:

Cách tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome:

Bước 1 : Khởi động Google Chrome khóa chặn và bấm chọn Menu > Cài đặt

Mẹo tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome

Bước 2 : Bấm chọn vào mục Giảm mức sử dụng giữ liệu.

Mẹo tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome

Bước 3 : Tại đây chức năng này hiện đang tắt giảm giá , bạn hãy bật nó lên.

Mẹo tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome

Bước 4 : Chức năng tiết kiệm dữ liệu trên Google Chrome lừa đảo đã trên điện thoại được kích hoạt thành công tăng tốc và nó cài đặt sẽ thống kê lưu lượng sử dụng tính năng cũng như lưu lượng tăng tốc đã tiết kiệm cho bạn.

Mẹo tiết kiệm dung lượng 3G khi sử dụng Google Chrome

tính năng Trên đây là cách tốt nhất kiểm tra để tiết kiệm chi phí khi sử dụng internet lướt web bằng ứng dụng Chrome quản lý , tính năng các bạn hãy áp dụng xóa tài khoản để sử dụng internet một cách thoải mái nhất trực tuyến , đăng ký vay ngoài ra phải làm sao các bạn hãy tải thêm chia sẻ các trình duyệt web khác lấy liền cũng qua web rất tốt như Firefox for Android và Opera Mini for Android

https://9mobi.vn/tiet-kiem-dung-luong-3g-khi-su-dung-google-chrome-1667n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online