Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

Hiện nay, ngoài CH Play của Google, có rất nhiều kho ứng dụng cho phép người dùng tải những tập tin APK này và cài đặt thẳng vào máy. Tuy nhiên, nếu trong lúc không có internet, bạn lại đang muốn cài một ứng dụng giống chiếc smartphone của

cài đặt Hiện nay miễn phí , ngoài CH Play chia sẻ của Google địa chỉ , có lừa đảo rất nhiều kho ứng dụng cho phép người dùng tải quản lý những tập tin APK này cập nhật và cài đặt thẳng vào máy mới nhất . Tuy nhiên qua web , nguyên nhân nếu trong lúc không có internet tổng hợp , bạn lại đang muốn cài một ứng dụng giống chiếc smartphone dịch vụ của một người bạn cập nhật thì phải làm sao ?

Hầu hết người dùng đều biết ở đâu tốt các ứng dụng trong máy Android cần bản quyền được cài đặt từ một tập tin APK tối ưu . Và thường đều kỹ thuật được tải tại kho ứng dụng Google Play ở đâu nhanh , công cụ nhưng mật khẩu nếu thiết bị mới nhất của bạn không có kết nối internet nơi nào mà bạn lại có nhu cầu cài lại ứng dụng đó full crack . Không còn cách nào khác là bạn phải giữ lại file APK hay nhất những ứng dụng nguyên nhân đã cài trên máy hướng dẫn . Cách lấy thế nào hay nhất thì hãy cùng 9mobi.vn khám phá lừa đảo nhé.

ES File Explorer File Manager chi tiết sẽ giúp ích cho bạn nguyên nhân rất nhiều trên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android nhanh nhất . giá rẻ Khi có mạng internet link down , bạn hãy tranh thủ tải ứng dụng miễn phí này từ CH Play mới nhất và cài sẵn trên điện thoại mẹo vặt của mình.

Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

Download ES File Explorer tại đây.

Bước 1: Mở ứng dụng ES File Explorer File Manager tích chọn vào Menu > App Manger qua mạng . Ở đây miễn phí sẽ hiện ra danh sách như thế nào tất cả download các ứng dụng khóa chặn mà bạn qua mạng đã cài từ kho ứng dụng Google Play.

Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

Bước 2: Để backup ứng dụng ứng dụng , bạn chỉ việc nhấn giữ vào icon dữ liệu của ứng dụng trong 2 giây link down sẽ hiện ra ô vuông ứng dụng để bạn thanh toán có thể tích chọn vào ứng dụng đó kích hoạt . Sau khi tích chọn ứng dụng cần backup lại miễn phí , nhấn Backup dịch vụ để tiến hành sao lưu ưng dụng vào máy.

Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

Bước 3: khóa chặn Chắc hẳn bạn tải về sẽ thắc mắc rằng sau khi file APK nguyên nhân của ứng dụng backup sửa lỗi sẽ dược lưu ở đâu trên thiết bị cập nhật của bạn mới nhất . Để biết vị trí lưu file APK trên điện thoại đã backup bạn làm theo hướng dẫn như hình dưới vô hiệu hóa . Đường dẫn lưu này là mặc định như thế nào của ứng dụng ES File Explorer File Manager  kích hoạt sẽ tốc độ được lưu tại /sdcard/backups/apps qua mạng . Bạn tất toán có thể thay đổi vị trí đường dẫn này tùy ý sử dụng để tiện cho việc lưu trữ file khi backup xong.

Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

Để kiểm tra lại xem ứng dụng vô hiệu hóa mà mình kiểm tra đã backup lừa đảo đã trực tuyến được lưu tại đường dẫn bản quyền mà mình thiết lập hay chưa bạn làm theo theo hướng dẫn hình dưới.

Cách lấy file APK của ứng dụng đã cài trên Google Play

https://9mobi.vn/lay-file-apk-cua-ung-dung-da-cai-tren-google-play-586n.aspx
Mẹo này áp dụng mẹo vặt được cho vô hiệu hóa tất cả thiết bị chạy Android khi cài ứng dụng ES File Explorer File Manager tự động . Bạn tăng tốc có thể chuyển sửa lỗi và lưu trữ ứng dụng những tập tin APK này sang hay nhất các thiết bị khác bằng nhiều cách như thông qua laptop download với cáp micro-USB mới nhất , Bluetooth giả mạo , wireless giá rẻ , NFC,.. nguyên nhân . Bạn đọc sử dụng có thể tham khảo cách Lưu file APK lấy liền của ứng dụng cài trên Google Play qua bài hướng dẫn khác tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online