Tự động sắp xếp ảnh theo chủ đề trên Android

Tự động sắp xếp ảnh theo chủ đề trên Android chuyên nghiệp, nhanh chóng và đơn giản

Bạn là người đam mê chụp ảnh danh sách . Trong kho ảnh link down của bạn lưu trữ đa thể loại từ phong cảnh mới nhất , chân dung trên điện thoại , con vật ở đâu nhanh , thực phẩm...Và mẹo vặt để phân loại khóa chặn và tạo ra từng album tốc độ để tiện xem lại tối ưu thì kỹ thuật rất mất thời gian.

tăng tốc Hiện cài đặt đã có một công cụ chuyên nghiệp có tên Impala for Android giúp bạn thực hiện điều này hiệu quả an toàn . Độc giả ở đâu nhanh có thể tải miễn phí Impala for Android tại đây

Impala for Android mới nhất có thể quét tối ưu , phân tích phải làm sao tất cả mật khẩu các hình ảnh có trên thiết bị hỗ trợ , sử dụng sau đó tự động sắp xếp chúng thành cấp chủ đề hỗ trợ riêng phù hợp.

Tự động sắp xếp ảnh theo chủ đề trên Android

Impala for Android làm việc như một máy quét ảnh lấy liền và phân loại thông minh theo thời gian thực lừa đảo , dựa vào chia sẻ các ảnh bạn hướng dẫn đã chụp kỹ thuật . Nó tăng tốc cũng vô hiệu hóa có thể tự động dùng mật khẩu các bộ lọc cho từng chủ đề ảnh download mà bạn đang chọn.

Các bộ lọc mặc định kỹ thuật bao gồm Persons tốt nhất , Architecture cập nhật Food tương ứng cho từng thể loại ảnh chụp chia sẻ . Ngoài ra mẹo vặt , người dùng giảm giá có thể có tải về được nhiều bộ lọc ảnh hơn tăng tốc với một mức phí trả trước.

Ứng dụng phân loại sử dụng khá chính xác mẹo vặt các thể loại chụp như Food dành cho lừa đảo những bức ảnh thực phẩm giảm giá , Architecture dành cho thể loại văn bản hay Persons dành cho thể loại bạn bè đăng ký vay . cài đặt Ngoài ra nó kích hoạt cũng cung cấp vô hiệu hóa các nhóm khác như Outdoor Shots cập nhật , Indoor Shots chia sẻ , Cats...

Tự động sắp xếp ảnh theo chủ đề trên Android

https://9mobi.vn/tu-dong-sap-xep-anh-theo-chu-de-tren-android-104n.aspx
Mặc tự động dù ứng dụng có khả năng sắp xếp hình ảnh quảng cáo tương đối chính xác hay nhất nhưng nó an toàn vẫn có một vài sự nhầm lẫn trong việc phân loại hình ảnh qua app . Điều này thanh toán cũng hoàn toàn bình thường trên điện thoại bởi chính bạn full crack cũng giá rẻ sẽ phân vân nên cho tất toán những bức ảnh mình vào thể loại nào.

Thời gian sắp xếp bản quyền sẽ khác nhau tùy thuộc vào số lượng mới nhất và chất lượng hình ảnh chi tiết cũng như cấu hình thanh toán của thiết bị.
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online