Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android

Mang đến hàng loạt các đánh đố thú vị riêng, game đòi hỏi người chơi phải có những phản xạ thật nhanh trong việc tìm cách giải quyết trong từng tình huống cụ t

Mang đến hàng loạt mật khẩu các đánh đố thú vị kiểm tra riêng miễn phí , game đòi hỏi người chơi phải có ở đâu uy tín những phản xạ thật nhanh trong việc tìm cách giải quyết trong từng tình huống cụ thể quản lý với khoảng thời gian giới hạn nhất định.

Dòng game trí tuệ giúp người chơi rèn luyện IQ giả mạo và khả năng tính toán nhanh an toàn , logic ...Các game giảm giá được giới thiệu quản lý sau đây hay nhất sẽ giúp bạn kiểm tra dữ liệu và ôn lại nguyên nhân những kiến thức ấy trên thiết bị Android.

1 tải về . Where"s My Water

Trong Where"s My Water for android tính năng , Swampy là một chú cá sấu như thế nào khá “khác người” – tò mò an toàn , thân thiện full crack qua mạng đặc biệt là thích tắm sau một ngày làm việc vất vả hỗ trợ . Điều này làm “ngứa mắt” công cụ những con cá sấu đồng loại bản quyền của Swampy cài đặt , chính vì thế chúng mới phá hỏng hệ thống ống nước nhà Swampy an toàn . Nhiệm vụ địa chỉ của người chơi là dẫn nước về bồn tắm mẹo vặt của Swampy.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Đúng như tên gọi tối ưu , trong Where"s My Water for android qua app , người chơi phải cố gắng dẫn nước về cho Swampy sau khi chinh phục thử thách dưới dạng phải làm sao những câu đố vật lý full crack . Đồng thời trong vô hiệu hóa quá trình chơi bạn phải thể hiện hỗ trợ được sự thông minh sử dụng , khéo léo xóa tài khoản của mình trực tuyến nhằm dẫn nước tới đích.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Cụ thể bản quyền , Where"s My Water for android là game giải chia sẻ các bài toàn thử thách dựa trên tổng hợp những khả năng vật lý nạp tiền với một đồ họa sống động full crack , điển khiển trực quan tự động và nhạc nền hấp dẫn danh sách . Để thành công bạn cần thật khéo léo tất toán , luôn xóa tài khoản để mắt tới sửa lỗi những đám bùn phải làm sao , kinh nghiệm những khối chất nổ công cụ hoặc cạm bẫy rình rập trong game.

Where"s My Water for có 140 thử thách ở đâu nhanh được chia ra làm 7 chương theo từng chủ đề dịch vụ với hơn 100 cấp độ thách thức khác nhau ở mỗi chương.Trong kiểm tra quá trình chơi hãy thu thập thật nhiều vòi hoa sen mới nhất để mở tăng tốc các mức tiền thưởng lừa đảo của game mẹo vặt . Còn chia sẻ với thanh toán những chú vịt cao su trong game bản quyền , bạn đừng coi thường nó ứng dụng , hãy chạm nhẹ xung quanh chúng cập nhật để nhận ứng dụng những bất ngờ đến sửa lỗi với bạn.

Bạn tải Where"s My Water for android tại đây

2 kiểm tra . Cut the Rope

Cut the Rope For Android là trò chơi điểu khiển quái vật ở đâu nhanh với lối chơi đơn giản trực tuyến . Game là câu chuyện kể về chú quái vật nhỏ có tên là Om Nom tăng tốc , có một tật xấu là link down rất háu ăn tất toán và bạn phải cung cấp thức ăn cho nó mới nhất . Đây là game mang tính trí tuệ cao mới nhất với tối ưu những thử thách tăng dần qua từng màn chơi dữ liệu , chắc chắn an toàn sẽ cuốn hút bạn.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Cut the Rope For Android có cách chơi trực tuyến khá đơn giản quản lý với nhiệm vụ công cụ của người chơi là tìm cách cho viên kẹo đang lơ lửng ở sợi dây rơi trúng vào miệng tốt nhất của chú quái vật háu ăn đăng ký vay . Càng làm cho con vật ăn kinh nghiệm được nhiều kẹo danh sách , bạn sử dụng sẽ càng tài khoản được cộng nhiều điểm an toàn . giá rẻ Nếu người chơi ăn thêm phải làm sao được mật khẩu các ngôi sao nằm rải rác full crack và phá vỡ cập nhật các quả bong bóng trong cài đặt quá trình di chuyển viên kẹo nơi nào , số điểm tính năng cũng ở đâu nhanh sẽ gia tăng đáng kể.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android





Cut the Rope For Android dữ liệu được điểu khiển bằng cách dùng ngón tay chạm nhẹ trên màn hình tối ưu để cắt dây đang giữ viên kẹo nơi nào . Cách chơi game tuy đơn giản sử dụng nhưng yêu cầu người chơi có tính khéo léo mật khẩu , nhanh nhẹn trong xử lý tài khoản tài khoản các thủ thuật công cụ riêng trong việc tính toán thời gian sao cho vừa ăn tốt nhất được quảng cáo các ngôi sao chi tiết và khi cắt đứt sợi dây bản quyền , viên kẹo rơi đúng vào miệng con vật chi tiết . qua app Nếu người chơi tất toán để viên kẹo rơi ra ngoài 3 lần công cụ , bản quyền sẽ nhận như thế nào được tín hiệu “game over” ngay lập tức.

Cut the Rope For Android cung cấp cho người chơi nhiều vòng chơi nơi nào và mức độ khó phải làm sao sẽ tất toán được tăng dần qua từng cấp độ chơi dịch vụ . Một ưu điểm tốc độ của trò chơi là có giao diện đồ họa mới nhất rất đẹp mắt tất toán với màu sắc rực rỡ cùng mẹo vặt với âm nhạc nền vui nhộn chắc chắn trực tuyến sẽ thu hút bạn ngay từ khi mới bắt đầu.

Cut the Rope For Android miễn phí đã nguyên nhân được hàng triệu người dùng Android tải dịch vụ và sử dụng trên chiếc điện thoại tối ưu của mình ứng dụng . Bạn khóa chặn sẽ có chia sẻ được ở đâu nhanh những phút giây giải trí thoải mái trực tuyến và vui vẻ sau vô hiệu hóa những giờ làm việc căng thẳng tăng tốc với trò chơi hấp dẫn này.

Bạn tải Cut the Rope For Android tại đây

3 bản quyền . Sprinkle Islands

Bạn là người yêu thích thám hiểm trên đảo tốt nhất ? Bạn muốn giải cứu đảo khỏi nạp tiền những đám cháy hay nhất ? Hãy tham gia Sprinkle Islands Sprinkle Islands for android qua mạng để hóa thân vào người anh hùng áo xanh Ouie nguyên nhân , điều khiển chiếc xe phun nước giúp người dân trên đảo TiTan vượt qua ở đâu uy tín những đám cháy.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Sprinkle Islands for android có kịch bản ứng dụng được xây dựng trên đảo TiTan ứng dụng , nơi full crack link down những người dân đang sống hòa bình trong túp lều tranh trên bán đảo công cụ của họ.Bỗng một ngày địa chỉ , tăng tốc những vật thể lạ từ ngoài hành tinh quảng cáo của họ rơi xuống đảo kinh nghiệm và làm chuỗi đảo họ đang sinh sống bùng cháy danh sách và có nguy cơ bị thiêu rụi ở đâu nhanh . Trước tình hình đó nạp tiền , hay nhất những người dân TiTan tối ưu đã chế tạo ra một khẩu pháo nước lớn link down để dập tắt ngọn lửa đang lan rộng trên đảo.  Người chơi ở đâu tốt sẽ dùng khẩu pháo nước ấy dập lửa nguyên nhân để giải thoát bán đảo khỏi an toàn những ngọn lửa có sức tàn phá ghê ghớm.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Để chơi Sprinkle Islands for android trên điện thoại , người chơi phải điều chỉnh chiều cao tăng tốc và góc tất toán của khẩu pháo hướng dẫn để tối ưu có thể phun nước chính xác vào đám cháy khóa chặn , di chuyển tính năng các chướng ngại vật giả mạo và đẩy nó xuống biển ở đâu nhanh để dọn dẹp bán đảo nạp tiền . Người chiến thắng là người cài đặt có thể dập tắt mật khẩu mọi đám cháy tài khoản với lượng nước ở đâu nhanh và thời gian ít nhất.

Bạn tải Sprinkle Islands for android tại đây

4 phải làm sao . Candy Crush Saga

Candy Crush Saga for Android là tựa game có sự kết hợp giảm giá của lối chơi giải trí tải về và trí tuệ giúp người dùng có tài khoản những phút giây thoải mái hay nhất và vui vẻ xóa tài khoản . Nhiệm vụ link down của người chơi là sắp xếp nạp tiền những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng đăng ký vay hoặc chiều ngang tải về để giành điểm kích hoạt và tận hưởng hương vị thơm ngon từ địa chỉ những chiếc kẹo.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android

Nhiệm vụ xóa tài khoản của bạn là tìm kiếm lừa đảo và sắp xếp nơi nào những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng giá rẻ hoặc chiều ngang tổng hợp , sửa lỗi khi đó bạn cài đặt sẽ giành nạp tiền được xóa tài khoản những điểm số mới nhất và chiêm ngưỡng ở đâu nhanh những hiệu ứng nổ đẹp mắt tài khoản của chi tiết những viên kẹo.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android


 

Candy Crush Saga for Android cung cấp nhiều cấp độ chơi nơi nào để người dùng thử thách bản thân xóa tài khoản và khám phá nhiều điều thú vị mới mẻ kích hoạt . ở đâu nhanh Đặc biệt bản quyền , khi người chơi chinh phục mẹo vặt được ứng dụng những đỉnh cao mới qua app , danh sách những trò chơi nhỏ sẻ xuất hiện qua app sẽ tăng thềm phần hấp dẫn trong ở đâu nhanh quá trình chơi qua web . Bạn chia sẻ sẽ tài khoản được thực hiện cuộc du hành vào Dreamworld - nơi chuyến phiêu lưu full crack của bạn tự động sẽ tiếp tục tổng hợp với Odus trong Nerdy Nebula.

Candy Crush Saga for Android nạp tiền được thiết kế kích hoạt với giao diện đồ họa đẹp mắt chia sẻ , lối chơi trực quan tăng tốc . Màn hình chơi phải làm sao cũng giá rẻ sẽ hiển thị số điểm qua web mà bạn đang đạt ở đâu tốt được tốt nhất , đồng thời biến đổi liên tục cùng nơi nào với mới nhất những phần thưởng danh sách mà trò chơi mang đến chia sẻ . Bạn cài đặt cũng bản quyền có thể tăng cường giao lưu nạp tiền với bạn bè bằng cách thách đấu qua app với họ link down , chia sẻ kinh nghiệm chơi.

Bạn tải Candy Crush Saga for Android tại đây

5 công cụ . The Room Two

The Room Two for android là trò chơi căn phòng kì bí ma quái trê android ở đâu nhanh . Người chơi có cơ hội thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp với nhiều địa điểm đa dạng cùng câu đố hóc búa thanh toán . Cùng với đó là không gian kì bí ma quái tràn ngập trong trò chơi.

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Game lôi cuốn người chơi ngay từ khi mới bắt đầu cùng hệ thống câu đó hóc búa hấp dẫn quảng cáo . Giao diện của trò chơi được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng cài đặt . Còn có nhiều màn chơi đa dạng khác nhau cho bạn thử sức

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android



Ngoài ra The Room Two for android  còn cung cấp trình 3D tuyệt đẹp cùng hình ảnh chân thực chi tiết cụ thể tốt nhất . Đồng thời còn có nền nhạc rùng rợn và hiệu ứng về âm thanh sinh động lôi cuốn.

Bạn tải The Room Two for android tại đây

Đó là 5 game đang tự động được đông đảo tốc độ các game thủ mobile đánh giá về chất lượng mới nhất và gây nghiện tải về khá cao hay nhất , dữ liệu các bạn hãy tải về giả mạo để trải nghiệm danh sách nhé.

https://9mobi.vn/game-tri-tue-hay-nhat-cho-android-729n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online