Thủ thuật thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone

Mới đây thì Bộ TT&TT đã ban hành chỉ thị mới về việc thay đổi mã vùng điện thoại của 59/63 tỉnh thành áp dụng từ ngày 1/3/2015. Việc thay đổi mã vùng hàng loạt trên danh bạ là điều cần thiết.

Mới đây giá rẻ thì Bộ TT&TT trực tuyến đã ban hành chỉ thị mới về việc thay đổi mã vùng điện thoại giá rẻ của nạp tiền các tỉnh thành áp dụng từ ngày 11/2/2017 qua app . Việc thay đổi mã vùng hàng loạt trên danh bạ là điều cần thiết.
dữ liệu Nếu bạn không đổi lại mã vùng ở đâu nhanh đã lưu trên điện thoại tốc độ của mình download thì kiểm tra sẽ không gọi đi đến phải làm sao các số cố định này danh sách được nữa do số sai cài đặt , tuy nhiên tự động để thay đổi mật khẩu thì an toàn khá là rắc rối địa chỉ nếu như bạn có nhiều số cố định trong danh bạ địa chỉ , phải thay đổi cho từng số thuê bao một dữ liệu . Bạn download vẫn có cách ở đâu uy tín để tải về có thể thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone một cách đơn giản khóa chặn chỉ trong nháy mắt. Thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone đăng ký vay như sau: Bước 1 : Tải tổng hợp và cài đặt Edit Prefix Number cho iPhone qua web , iPad : Tải Edit Prefix Number for iOS. Thủ thuật thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone  Bước 2 : Khởi động ứng dụng Edit Prefix Number lên ở đâu tốt , ứng dụng yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ mới nhất , bấm OK. Thủ thuật thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone  Bước 3 : Tại ô New Prefix bạn điền mã vùng mới (vd : Hà Nội là +8424) Old Prefix là mã vùng cũ ( vd : Hà Nội là 04) Thủ thuật thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone  Bước 4 : Bấm vào Proceed trên điện thoại để bắt đầu thực hiện qua app , bấm tiếp vào OK nơi nào để đồng ý. Thủ thuật thay mã vùng hàng loạt trên danh bạ iPhone   tài khoản Như vậy chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách mẹo vặt để thay đổi mã vùng hàng loạt trong danh bạ iPhone xóa tài khoản , quản lý ngoài ra dành cho iPhone có quảng cáo các game download rất hay ở đâu nhanh mà bạn không nên bỏ lỡ đó là game Asphalt 8 giá rẻ và game Temple run 2

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online