Thủ thuật kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services

Bạn vẫn chưa biết cách để kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services thì hãy đọc biết viết này để hiểu hơn về ứng dụng này và cách quản lý nó một cách tốt nhất.

Bạn ở đâu tốt vẫn chưa biết cách hay nhất để kiểm tra download và quản lý dữ liệu Google Play Services hỗ trợ thì hãy đọc biết viết này tự động để hiểu hơn về ứng dụng này an toàn và cách quản lý nó một cách tốt nhất.

Đối tất toán với Google Play Services không giống đăng ký vay với kiểm tra các ứng dụng thông thường khác là xoá cache là bạn xóa tài khoản đã giải phóng giả mạo được không gian lưu trữ công cụ cũng như thông tin cá nhân full crack , Google Play Services tải về bao gồm một số tốt nhất các ứng dụng nhanh nhất của Google như Gmail ở đâu tốt , Search kích hoạt , Chrome full crack và nhiều hươn thế nữa qua mạng , bạn nơi nào có thể quản lý nhiều bộ nhớ cache kỹ thuật và dữ liệu hơn trong một nơi.

Bạn muốn giải phóng dung lượng bộ nhớ máy tốt nhất và lo lắng về quyền tối ưu riêng tư trên điện thoại , quản lý một loạt mật khẩu các ứng dụng Google từ một nơi kích hoạt , dịch vụ bao gồm cả dữ liệu liên quan đến Android Wear hãy thực hiện ở đâu uy tín các bước chi tiết như sau :

Bước 1 : Truy cập Cài đặt >Cài đặt ứng dụng Google Play Services Manage space (Quản lý dữ liệu )

Thủ thuật kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services

Ví dụ ứng dụng , gõ vào nút Manage search data ở đâu nhanh và bạn link down sẽ thấy rằng nó hoạt động như một shortcut đến tất toán các dịch vụ khác liên quan đến Google Play Services qua app . Bấm chọn mỗi lần sử dụng và bạn đăng ký vay có thể tự xóa cache cá nhân.

Thủ thuật kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services

Bước 2 : Màn hình lưu trữ nhanh nhất các dịch vụ chia sẻ của Google Play thanh toán cũng qua app có thể tốt nhất được sử dụng hay nhất để xóa bộ nhớ cache cho Drive-enabled apps chi tiết . như thế nào Nếu bạn đang gặp rắc rối hỗ trợ với bất kỳ tập tin đồng bộ cập nhật , bạn như thế nào có thể thử nhấn vào nút Clear mật khẩu tiếp theo là nút OK.

Thủ thuật kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services

Bước 3 : dịch vụ Nếu bạn muốn xóa sạch dữ liệu trong một cú chạm tốt nhất thì hãy kéo xuống dưới cùng ở đâu nhanh của màn hình lưu trữ mẹo vặt các dịch vụ Google Player services tốc độ . Bấm vào Xóa tốc độ tất cả dữ liệu Clear all data chi tiết tối ưu sau đó nhấn OK full crack , như thế nào và bạn tốc độ có thể lấy lại MB có giá trị bằng cách xóa mẹo vặt các tập tin link down , cơ sở dữ liệu chia sẻ nhanh nhất các thiết lập

Thủ thuật kiểm tra và quản lý dữ liệu Google Play Services

https://9mobi.vn/kiem-tra-va-quan-ly-du-lieu-gogle-play-services-1516n.aspx
tăng tốc Như vậy chúng tôi sửa lỗi đã hướng dẫn qua mạng và giúp phải làm sao các bạn hiểu thêm về chức năng tự động của Google Play Services trong ứng dụng hỗ trợ của mình, Google Play Services công cụ bao gồm thông tin tất toán của link down rất nhiều dịch vụ quản lý của Google cung cấp trên điện thoại , chúng ta ở đâu nhanh có thể làm việc công cụ với tải về tất cả ứng dụng các dữ liệu này thông qua Google Play Services.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online