Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep

Google Keep là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí của Google giúp chúng ta tạo ghi chú một cách dễ dàng cùng nhiều tính năng hữu ích khác mới được Google bổ sung trong phiên bản mới.

Google Keep là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dữ liệu của Google giúp chúng ta tạo ghi chú một cách dễ dàng cùng nhiều tính năng hữu ích khác mới full crack được Google bổ sung trong phiên bản mới.

Bạn giảm giá có thể tạo ghi chú hay nhất bất cứ lúc nào qua web tải về bất cứ nơi đâu khi sử dụng Google Keep tăng tốc , dễ dàng chia sẻ cho bạn bè người thân thông qua mạng internet như thế nào , danh sách đặc biệt quảng cáo có thể dễ dàng chèn thêm vào trực tuyến các hình ảnh ứng dụng , âm thanh quản lý , tìm kiếm xóa tài khoản các ghi chú lấy liền đã cũ từ lâu tốt nhất , gửi cho bạn bè dữ liệu những thực đơn phải làm sao các món ăn tất toán để tránh sự trùng lặp lừa đảo các món khóa chặn , toạ thực đơn...Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng nhanh nhất của ứng dụng này:

Bước 1 : Tải xóa tài khoản và cài đặt ứng dụng Google Keep cho Android.

Bước 2 : Khởi động ứng dụng lên bạn như thế nào có thể tạo ngay một ghi chú trông giống như viết 1 status trên Facebook quản lý . Bấm vào biểu tượng màu ở đâu tốt để thêm màu nền cho ghi chú.

Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep

Bước 3 : Bấm vào ghi chú vừa tạo lừa đảo và chọn mục Nhắc tôi xóa tài khoản để thêm thơi gian nhắc nhở cho bạn.

Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep

Bước 4 : Chọn thời gian lấy liền để ghi chú thông báo cho bạn ghi chuẩn bị cho công việc.

Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep

Bước 5 : Bạn cài đặt có thể thêm ảnh cho ghi chú (1) qua web . Thay đổi màu nền (2) ở đâu tốt . Chia sẻ cho bạn bè qua mạng (3)

Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep

sửa lỗi Như vậy chúng tôi vô hiệu hóa đã giới thiệu cho bạn hay nhất cũng như cách sử dụng ứng dụng Google Keep trên Android hay nhất , một ứng dụng tuyệt vời tải về để tạo ghi chú full crack của ông lớn Google chi tiết , hãy tải thêm ứng dụng Tubemate sửa lỗi để tải video từ Youtube về điện thoại danh sách nhé.

https://9mobi.vn/tao-ghi-chu-tren-android-voi-ung-dung-google-keep-1567n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online