Thêm 3D Touch vào Cydia trên iOS 9

Thêm 3D Touch vào Cydia, cách thêm 3D Touch vào Cydia, add 3D Touch vào Cydia, hướng dẫn thêm 3D Touch vào Cydia, thêm 3D Touch cho Cydia, cách thêm 3D Touch cho Cydia

3D Touch là một trong kinh nghiệm những chức năng hoàn toàn mới trên iOS 9 thế tăng tốc nhưng đối công cụ với Cydia nói lại không hỗ trợ giá rẻ , vậy làm thế nào nạp tiền để thêm 3D Touch vào Cydia bản quyền ? cách thêm 3D Touch vào Cydia như thế nào tính năng , tweak nào hỗ trợ thêm 3D Touch vào Cydia tốt nhất mới nhất ? mời bạn đọc tham khảo hay nhất những nội dung sau bản quyền để tự mình tìm câu trả lời thỏa đáng nhất tốt nhất .

Trong bài trước chúng tôi giả mạo đã hướng dẫn cách sử dụng 3D Touch đối giảm giá với hầu hết như thế nào các ứng dụng sửa lỗi , tuy nhiên kích hoạt những ứng dụng không hỗ trợ được Apple hỗ trợ như Cydia kích hoạt thì phải làm thế nào ?

Thêm 3D Touch vào Cydia trên iOS 9
Cách thêm 3D Touch vào Cydia trên iPhone iPad

HƯỚNG DẪN THÊM 3D TOUCH VÀO CYDIA

Trước tiên bạn cần biết miễn phí để thêm 3D Touch vào Cydia xóa tài khoản thì thiết bị khóa chặn của mình phải JB thành công chia sẻ , chúng ta tính năng sẽ sử dụng tweak Tactful lấy liền để làm việc này tài khoản . tổng hợp Hiện Tactful đang hỗ trợ trên hệ điều hành iOS 9 xóa tài khoản , mẹo vặt nếu chưa JB thiết bị bạn kiểm tra có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu.

1 miễn phí . Tìm khóa chặn , tải tối ưu và cài đặt Tactful

nguyên nhân Trên Cydia download các bạn gõ "Tactful" tổng hợp để tìm ứng dụng full crack sau đó nhấn Cài đặt kỹ thuật , xác nhận cài đặt hay nhất và chơi Tactful qua app được cài hoàn tất rồi nhấn Khởi động lại.

Thêm 3D Touch vào Cydia trên iOS 9
Cách thêm 3D Touch vào Cydia

2 qua mạng . Kích họat Tactful

Từ Cài đặt - Setting trên máy lừa đảo các bạn tìm tới ứng dụng Tactful vừa mới cài đặt tải về và chọn Enable nó lên cài đặt ở đâu nhanh bây giờ ta nơi nào đã ở đâu tốt có thể sử dụng nó trên chính iPhone iPad mẹo vặt của mình.

3 hướng dẫn . Sử dụng Tactful

Sau khi kích hoạt Tactful thành công kích hoạt , cài đặt các bạn thanh toán có thể sử dụng 3D Touch ngay trên Cydia tối ưu khá thú vị kích hoạt , hãy chạm như thế nào và giữ Cydia một lúc ứng dụng để tổng hợp các chức năng trên đó tự động được hiển thị.

Thêm 3D Touch vào Cydia trên iOS 9
qua mạng Thêm 3D Touch vào Cydia thành công

qua web Trên đây 9mobi.vn mẹo vặt đã hướng dẫn địa chỉ các bạn cách thêm 3D Touch vào Cydia mới nhất , bản quyền nếu trong vô hiệu hóa quá trình sử dụng bạn gặp đăng ký vay những app "cứng đầu" không thể xóa quản lý được bản quyền có thể tham khảo thêm quảng cáo các tweak khác đồng thời xem qua cách xóa ứng dụng trên iPhone chi tiết để thực hiện thuận lợi hơn tốc độ . Cám ơn bạn chi tiết đã theo dõi bài viết này !


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online