Tải về sử dụng các phần mềm của Android 5.0 Lollipop

Thiết bị của bạn không may mắn được cập nhật lên Android 5.0 trong lần cập nhật này, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm Android 5.0 Lollipop ngay trên thiết bị của mình một cách đầy đủ, hãy theo dõi bài viết sau đây của 9Mobi.vn.

Thiết bị kiểm tra của bạn không may mắn tải về được cập nhật lên Android 5.0 trong lần cập nhật này tổng hợp , địa chỉ nhưng bạn đăng ký vay vẫn hỗ trợ có thể trải nghiệm Android 5.0 Lollipop ngay trên thiết bị hỗ trợ của mình một cách đầy đủ download , hãy theo dõi bài viết dữ liệu sau đây tính năng của 9Mobi.vn.

Chúng ta không thể tải lừa đảo những ứng dụng mặc định quản lý của Android 5.0 trên Google Play quản lý được tính năng , dịch vụ nhưng hôm nay 9Mobi.vn dịch vụ sẽ giúp quảng cáo các bạn có xóa tài khoản được quảng cáo những ứng dụng cần thiết nhất ở đâu tốt của Android 5.0 kiểm tra đã ở đâu nhanh được trích xuất từ Android 5.0 tăng tốc để thanh toán có thể cài trên thiết bị Android phiên bản thấp hơn.

1 tăng tốc . Google Now Launcher

Với Google Now Launcher phiên bản dành cho Android 5.0 có thêm một số hiệu ứng vô hiệu hóa , hệ thống icon mới nhanh nhất , folder mới kiểm tra . Giao diện đơn giản thanh toán nhưng tốc độ rất tinh tế xóa tài khoản , bạn ở đâu tốt có thể tải về máy quảng cáo mà không cần Root thiết bị.

- com.google.android.googlequicksearchbox-4.0.26.1499465

- com.google.android.launcher-1.1.1.1499465

- com.android.vending-5.0.32-80300032

Tải về sử dụng các phần mềm của Android 5.0 Lollipop

2 đăng ký vay . Hình nền nơi nào và nhạc chuông Android 5.0

Để có tất toán được sử dụng những đặc trưng quan trọng nhất đăng ký vay của Android 5.0 tốc độ , bạn hãy tải nhạc chuông an toàn và hình nền dữ liệu của Android 5.0

3 giả mạo . Gmail 5.0.

Với Gmail 5.0 bạn kỹ thuật đã download có thể đăng nhập bằng tải khoản Yahoo danh sách , Outlook cùng giao diện Material Design mới bạn tải Gmail 5.0 tại đây.

Tải về sử dụng các phần mềm của Android 5.0 Lollipop

4 mẹo vặt . Ứng dụng tin nhắn.

Trải nghiệm ngay giao diện phẳng trên ứng dụng nhắn tin kinh nghiệm của Android 5.0.

- Tải về Google Messenger v1.0.0.41.

Tải về sử dụng các phần mềm của Android 5.0 Lollipop

5 lừa đảo . Bàn phím cập nhật của Android 5.0.

Với ngôn ngữ thiết kế phẳng kiểu mới tối ưu của Google trên Android đó là thiết kế Material Design lừa đảo đã tạo nên sự mới mẻ sửa lỗi nhưng tốc độ cũng có một số hạn chế khi sử dụng phiên bản trải nghiệm này là đôi khi bị lỗi dừng ứng dụng đột ngột khi giả mạo để máy ở chế độ nằm ngang cập nhật . Đây là lỗi do ứng dụng tải về chứ không phải do Google phát triển vô hiệu hóa , ứng dụng nhưng chắc chắn địa chỉ sẽ xóa tài khoản được khắc phục trong thời gian tới đây.

Tải về: Lollipop Google Keyboard.

Tải về sử dụng các phần mềm của Android 5.0 Lollipop

mới nhất Như vậy chúng tôi tính năng đã cung cấp cho mới nhất các bạn giảm giá nhưng ứng dụng trên Android 5.0 tăng tốc , bạn hãy tải về thiết bị Android vô hiệu hóa của mình mẹo vặt để trải nghiệm trước đợi đến khi thiết bị qua mạng của mình cài đặt được cập nhật Android 5.0 chính thức từ G

https://9mobi.vn/tai-ve-su-dung-cac-phan-mem-cua-android-50-lollipop-1271n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online