Sửa lỗi "the process com.google.process.gapps has stopped" trên Android

Từ Nexus 5 với Galaxy S4, có một vấn đề thường phát sinh trên điện thoại của bạn là đột nhiên nhận được một thông báo lỗi "the process com.google.process.gapps has stopped". Tuy nhiên lỗi này khắc phục khá đơn giản, bạn hãy theo d�

Từ Nexus 5 lấy liền với Galaxy S4 hay nhất , có một vấn đề thường phát sinh trên điện thoại chi tiết của bạn là đột nhiên nhận quảng cáo được một thông báo lỗi "the process com.google.process.gapps has stopped" đăng ký vay . Tuy nhiên lỗi này khắc phục tính năng khá đơn giản địa chỉ , bạn hãy theo dõi hướng dẫn các bước thực hiện sau.

Để khắc phục lỗi ngừng đôt ngột trên điện thoại Android kỹ thuật và xuất hiện thông báo "the process com.google.process.gapps has stopped" gây khó chịu cho chúng ta vô hiệu hóa , hãy thực hiện theo như thế nào các bước giá rẻ sau đây.

1 giá rẻ . Xoá bộ nhớ đệm kinh nghiệm của nguyên nhân những ứng dụng hiện thông báo.

Chúng ta tiến hành vào Cài đặt > Ứng dụng > Tìm ứng dụng thường xuyên xảy ra lỗi > Xoá bộ nhớ Cache.

tốc độ Nếu cách trên tăng tốc vẫn khiến lỗi này xuất hiện bạn thực hiện gỡ bỏ ứng dụng tải về sau đó tìm kiếm tốc độ và cài đặt lại chúng.

Sửa lỗi

2 mới nhất . Disable Download Manager

Vào Cài đặt > Ứng dụng > Kéo sang cửa sổ tính năng tất cả ứng dụng > Tìm ứng dụng "Download" ( logo Android) > Bấm chọn nó tính năng sau đó chọn "Disable.

3 mới nhất . Reset app preferences

Bạn vào Cài đặt > Ứng dụng > Kéo sang cửa sổ tự động tất cả ứng dụng > Bấm vào phím Menu > Chọn Reset app preferences.

Sửa lỗi

https://9mobi.vn/sua-loi-the-process-com-google-process-gapps-has-stopped-tren-android-1317n.aspx
đăng ký vay Như vậy chúng tôi qua web đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách lấy liền để khắc phục lỗi dừng đột ngột tài khoản và hiện dòng thông báo "the process com.google.process.gapps has stopped" trên tải về các thiết bị Android tự động , bên cạnh đó có ứng dụng giúp bạn dọn dẹp rác sửa lỗi và quản lý ứng dụng danh sách rất tuyệt đó là Clean Master


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online