Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play

Nếu bạn đang loay hoay mà không biết làm sao để mua ứng dụng trên Google Play Store thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn.

Google Play Store là một kho ứng dụng khổng lồ tốt nhất của gã Google địa chỉ , tại đây bạn nạp tiền có thể tải về quảng cáo các ứng dụng có miễn phí kinh nghiệm và có phí hỗ trợ . tối ưu Nếu bạn đang loay hoay công cụ mà không biết làm sao qua app để mua ứng dụng trên Google Play Store tài khoản thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau giảm giá của 9mobi.vn.

Việc mua ứng dụng trên Google Play Store là một việc thực sự hỗ trợ rất đơn giản thanh toán , đầu tiên là bạn phải cần có 1 thẻ tín dụng Visa hay Master card ở đâu uy tín . Ở Việt Nam cài đặt thì theo cá nhân mình nên chọn ACB là ngân hàng hỗ trợ tốt nhất dịch vụ thẻ tín dụng thanh toán . Bạn mật khẩu có thể ra ngoài Ngân hàng dữ liệu và yêu cầu mở 1 thể tín dụng là khóa chặn có thể thoải mái mua sắm ứng dụng trên Play Store rồi.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play

lấy liền Nếu bạn tốc độ đã có trong tay một chiếc thẻ tín dụng rồi việc ở đâu uy tín tiếp theo là thêm nó vào trong tài khoản Google hỗ trợ của bạn giảm giá để tốc độ có thể mua ứng dụng trên kho Store kinh nghiệm . Bước đầu tiên là bạn hãy tìm nơi nào và chọn cho mình một ứng dụng an toàn mà bạn định mua trên cửa hàng cua Google tối ưu . Sau đo bạn tích vào biểu tượng số tiền trong ứng dụng.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play

Ngay lập tức bản quyền sẽ hiển thị ra tùy chọn Continue hỗ trợ để bạn tiếp tục mua ứng dụng kỹ thuật . Nhấn Continue >Add credit or debit card download . Tại đây bạn nhập mã số Visa Card tính năng mà bạn có như thế nào , nguyên nhân sau đó nhấn Save sửa lỗi để kết thúc hỗ trợ quá trình mua ứng dụng.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play

https://9mobi.vn/mua-ung-dung-tren-gogle-play-598n.aspx
Vậy là từ ứng dụng bây giờ bạn hay nhất đã trực tuyến có thể mua chi tiết các ứng dụng vô hiệu hóa , phải làm sao các bản nhạc hay sách một cách dễ dàng từ Google Play Store chia sẻ . Mỗi khi bạn mua xong tổng hợp , bạn cập nhật sẽ nhận chi tiết được 1 email thông báo địa chỉ và hóa đơn thanh toán từ Google download để hiển thị chi tiết giao dịch mua bán dữ liệu mà bạn kinh nghiệm đã thực hiện.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online