Sửa lỗi kết nối Subway Surfers với Facebook trên Android

Subway Surfers là game đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên các thiết bị di động, tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy bực mình vì không thể kết nối được với Facebook để đăng nhập được.

Subway Surfers là game đang giả mạo được chơi nhiều nhất tất toán hiện nay trên ở đâu uy tín các thiết bị di động tối ưu , tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy bực mình vì không thể kết nối tăng tốc được vô hiệu hóa với Facebook tối ưu để đăng nhập chi tiết được.

Subway Surfers hướng dẫn đã cho ra mắt nguyên nhân rất nhiều phiên bản qua web và phiên bản Subway Surfers Las Vegas là gặp lỗi nhiều nhất dữ liệu với tài khoản Facebook địa chỉ , ứng dụng các bạn gặp phải lỗi không thể kết nối game ở đâu tốt với tài khoản Facebook trên điện thoại hoặc bị treo khi đăng nhập.  giá rẻ Khi ứng dụng cần sự đồng ý trong danh sách bạn bè Facebook nhanh nhất của bạn tải về thì nó hiện lên thông báo địa chỉ và khi nhấn vào OK màn hình tính năng sẽ thông báo lỗi như hình địa chỉ dưới đây.

Sửa lỗi kết nối Subway Surfers với Facebook trên Android

Sửa lỗi kết nối Subway Surfers nạp tiền với Facebook trên Android

Bước 1 : Chúng ta vào Cài đặt >Quản lý ứng dụng.

Sửa lỗi kết nối Subway Surfers với Facebook trên Android

Bước 2 : Tìm ứng dụng Facebook, Facebook Messenger tốc độ , Facebook Page Mânger an toàn và Facebook Home gỡ cài đặt hết chúng ra khỏi máy qua web . Đồng thời gỡ cả game Subway Surfers.

Sửa lỗi kết nối Subway Surfers với Facebook trên Android

Bước 3 : Tải lại game Subway Surfers cài đặt và vào đăng nhập lại an toàn với tài khoản Facebook.

Sửa lỗi kết nối Subway Surfers với Facebook trên Android

Bước 4 : Sau khi qua app đã đăng nhập tối ưu được game bằng tài khoản Facebook xóa tài khoản các bạn mẹo vặt đã qua mạng có thể tải kiểm tra và cài đặt lại bản quyền các ứng dụng Facebook, Facebook Messenger an toàn , Facebook Page Mânger xóa tài khoản và Facebook Home như bình thường.

giảm giá Như vậy chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn tất toán các bạn từng bước khắc phục lỗi đăng nhập dữ liệu và kết nối facebook công cụ của ứng dụng game Subway Surfers nổi tiếng hay nhất hiện nay mới nhất , tăng tốc các bạn hãy áp dụng hay nhất để việc đăng nhập vào game nạp tiền được dễ dàng hơn cài đặt , hỗ trợ các dữ liệu bạn chơi kích hoạt sẽ full crack được lưu lại sửa lỗi và không phải chơi lại từ đầu.  xóa tài khoản Bên cạnh đó đừng quên tải thêm game Asphalt 8 và game đố vui.

https://9mobi.vn/sua-loi-ket-noi-subway-surfers-voi-facebok-tren-android-1836n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online