Quản lý truy cập Internet 3G, Wifi trên Android

Taimienphi.vn xin giới thiệu 1 cách để bạn ngăn chặn việc truy cập mạng Internet trên điện thoại thông qua 1 mật khẩu. Bạn sẽ khóa việc kết nối dữ liệu Wifi, 3G bằng 1 mật khẩu, chỉ truy cập được mạng khi có mật khẩu mà thôi. Ứng

Bạn thường xuyên sử dụng kết nối mạng 3G lừa đảo và Wifi dịch vụ , miễn phí nhưng bạn chưa biết cách bảo vệ kết nối mạng cá nhân ở đâu nhanh của mình tránh khỏi vô hiệu hóa những rủi ro không nơi nào mong muốn download . Để giải quyết cho khó khăn đó bạn cần một giải pháp bảo vệ mạng cá nhân an toàn tự động và tiện lợi xóa tài khoản . 9mobi.vn xin giới thiệu cho bạn phần mềm Internet (Data/Wifi) Lock giúp bạn kinh nghiệm có thể yên tâm khi truy cập sử dụng mạng.

Hôm nay Taimienphi.vn xin giới thiệu 1 cách danh sách để bạn ngăn chặn việc truy cập mạng Internet trên điện thoại thông qua 1 mật khẩu tốt nhất . Bạn thanh toán sẽ khóa việc kết nối dữ liệu Wifi cài đặt , 3G bằng 1 mật khẩu lấy liền , chỉ truy cập địa chỉ được mạng khi có mật khẩu xóa tài khoản mà thôi nơi nào . Ứng dụng giúp bạn làm nơi nào được việc đó chính là Internet Lock (Data/ Wifi) Lock dịch vụ . Với ứng dụng này bạn cập nhật có thể yên tâm sử dụng truy cập kết nối mạng cá nhân vô hiệu hóa của mình tải về mà không lo bị làm phiền hay nhất và gặp rủi ro không dịch vụ mong muốn.

Bước 1: Tải phần mềm Internet (Data/Wifi) Lock tại đây.

Quản lý truy cập Internet 3G, Wifi trên Android

Bước 2: Khởi động ứng dụng download , tại giao diện ứng dụng tài khoản , bạn chọn kiểu dữ liệu khóa gồm khóa cả 3G trên điện thoại và Wifi(Wifi + Data) trên điện thoại , chỉ khóa Wifi (Wifi Only) xóa tài khoản hoặc chỉ khóa 3G (3G Only) ở đâu tốt . Tiến hành đặt mật khẩu trong mục Enter PIN.

Quản lý truy cập Internet 3G, Wifi trên Android

Bạn thiết lập tùy chọn Enable Security hay nhất ? ở đâu nhanh để đặt mật khẩu mỗi khi kết nối tới mạng 3G miễn phí hoặc Wifi

Quản lý truy cập Internet 3G, Wifi trên Android

Và sau này xóa tài khoản , khi bạn kết nối tới Wifi hay dữ liệu mạng di động 3G ở đâu uy tín thì bạn tốc độ sẽ nhận danh sách được 1 Popup yêu cầu nhập mật khẩu mật khẩu , Bạn cần nhập mật khẩu tải về để có quyền truy cập Internet.

Quản lý truy cập Internet 3G, Wifi trên Android

https://9mobi.vn/quan-ly-truy-cap-internet-3g-wifi-tren-android-460n.aspx
giá rẻ Như vậy chỉ tốt nhất với vài thao tác đơn giản như thế nào với ứng dụng Internet (Data/Wifi) Lock là bạn nguyên nhân đã trực tuyến có thể thiết lập mật khẩu mỗi khi truy cập internet.  Hi vong kiểm tra với mẹo nhỏ này cảu Taimienphi.vn vô hiệu hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu được một khoản chi phí phát sinh không nhỏ khi sử dụng mạng internet hằng ngày.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online