PDF cho iPhone, ứng dụng đọc file PDF trên iPhone tốt nhất

Nhiều người dùng đang tìm kiếm một ứng dụng giúp học đọc file PDF cho iPhone của mình

Nhiều người dùng đang tìm kiếm một ứng dụng giúp học đọc file PDF cho iPhone nguyên nhân của mình giảm giá , trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới xóa tài khoản các bạn một số ứng dụng đọc PDF trên iPhone tốt nhất qua mạng hiện nay công cụ .

Sau khi người dùng thực hiện chuyển file PDF vào iPhone họ chợt nhận ra rằng trên thiết bị ở đâu nhanh của mình thiết ứng dụng nạp tiền để đọc định dạng này nhanh nhất hoặc địa chỉ cũng sửa lỗi có thể ứng dụng lấy liền mà họ đang dùng không đủ "mạnh".

quảng cáo Nếu như trên Android mới nhất , download các bạn dịch vụ đã có ứng dụng đọc PDF cho Android nguyên nhân thì sử dụng dưới đây 9mobi.vn xin giới thiệu tới quản lý các bạn 4 ứng dụng hỗ trợ đọc PDF trên iPhone dịch vụ được yêu thích hỗ trợ hiện nay.

NHỮNG ƯNG DỤNG ĐỌC FILE PDF TỐT NHẤT HIỆN NAY

1 tự động . Adobe Reader cho iPhone

Adobe Reader cho iPhone tốc độ được đánh giá cao trong khả năng đọc mới nhất , chỉnh sửa tự động các định dạng PDF sửa lỗi hiện nay danh sách , người dùng dữ liệu có thể download Adobe Reader cho iPhone thay thế cho app sẵn có đăng ký vay hoặc cài mới chúng chi tiết để sử dụng.

- Tải Adobe Reader cho iPhone: Adobe Reader cho iPhone

2 hay nhất . Foxit Reader cho iPhone

Foxit Reader cho iPhone là công cụ hỗ trợ người dùng đọc file PDF trên thiết bị iOS kỹ thuật của mình tối ưu , không chỉ cung cấp phải làm sao các tính năng hỗ trợ đọc thông thường ứng dụng còn cho phép bạn đánh dấu văn bản trên điện thoại , thêm ghi chú nơi nào , chỉnh sửa miễn phí , chèn biểu bảng phải làm sao , link...

- Tải Foxit Reader cho iPhone: Foxit Reader cho iPhone

3 tăng tốc . PDF Cabinet

PDF Cabinet có khả năng đọc ứng dụng và chỉnh sửa giả mạo các file PDF mạnh mẽ đồng thời hỗ trợ người dùng chia sẻ chúng trên qua web các trang mạng xã hội cho bạn bè tự động , đồng nghiệp cùng sử dụng.

- Tải PDF Cabinet: PDF Cabinet

4 quản lý . Google Drive cho iPhone

Google Drive cho iPhone không chỉ nổi bật vô hiệu hóa với bản quyền các chức năng hỗ trợ soạn thảo văn bản cập nhật , bảng tính quảng cáo , trình chiếu.. phải làm sao . online nạp tiền mà còn hỗ trợ người dùng tạo nơi nào và xem mới nhất các file định dạng PDF link down khá tốt.

- Tải Google Drive for iOS: Google Drive cho iPhone

SỬ DỤNG ỨNG DỤNG ĐỂ ĐỌC FILE PDF CHO IPHONE

Để đọc file PDF trên thiết bị iPhone người dùng tính năng có thể sử dụng một trong 4 ứng dụng nêu trên khóa chặn , bản quyền dưới đây 9mobi.vn sử dụng Adobe Reader cho iPhone.

nhanh nhất Trên giao diện chính xóa tài khoản của Adobe Reader cho iPhone người dùng thanh toán có thể chọn tài khoản các chức năng tải về được tích hợp sẵn như xem tự động , comment hướng dẫn , tạo mới mẹo vặt , chuyển đổi...

PDF cho iPhone, ứng dụng đọc file PDF trên iPhone tốt nhất

Adobe Reader cho iPhone hỗ trợ thêm chú thích trên điện thoại , đánh dấu hay comment cho người dùng sử dụng giá rẻ , giúp họ nhanh chóng đánh dấu nguyên nhân những đoạn văn bản mình muốn.

PDF cho iPhone, ứng dụng đọc file PDF trên iPhone tốt nhất

Đồng thời nơi nào có thể trích xuất tốc độ , chuyển đổi sang miễn phí các định dạng khác nhau công cụ để sử dụng trên thiết bị hay chia sẻ chúng...

PDF cho iPhone, ứng dụng đọc file PDF trên iPhone tốt nhất

https://9mobi.vn/pdf-cho-iphone-ung-dung-doc-pdf-tren-iphone-tot-nhat-3382n.aspx
lừa đảo Trên đây 9mobi.vn khóa chặn đã giới thiệu tới bạn 4 ứng dụng hỗ trợ người dùng đọc file PDF cho iPhone tốt nhất giả mạo hiện nay hay nhất . Để sử dụng bạn chỉ cần tải chúng qua mạng và cài đặt cho thiết bị nơi nào của mình.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online