Mở file Word trực tiếp trong Skype trên Android

Mở file word trực tiếp trong skype, mở file excel trực tiếp trong skype, mở file powerpoint trực tiếp trong skype như thế nào ? mời bạn đọc theo dõi bài viết.

Mở file Word trực tiếp trong Skype trên Android là một tính năng hay cài đặt được đội ngũ phát triển cập nhật gần đây giả mạo , nó cho phép chúng ta có thề đọc tài liệu tải về mà bạn vè nạp tiền , đồng nghiệp xóa tài khoản của mình gửi ngay trên giao diện Skype chia sẻ mà ta không cần chuyển đổi qua Word kiểm tra , Exel hay PowerPoint nữa giá rẻ .

Tuy không có đầy đủ chức năng như sử dụng những ứng dụng văn phòng mật khẩu nhưng việc mở kiểm tra và xem mẹo vặt được file Word tổng hợp , Exel hay PowerPoint dịch vụ cũng là một điểm cộng lớn tối ưu của Skype hỗ trợ . Hãy cùng 9mobi tìm hiểu tính năng mới này.

https://9mobi.vn/mo-file-word-excel-powerpoint-truc-tiep-trong-skype-tren-android-4027n.aspx
Mở file Word trực tiếp trong Skype trên Android

MỞ FILE WORD TRỰC TIẾP TRONG SKYPE TRÊN ANDROID

Bước 1: Tải tốt nhất và cài đặt phiên bản mới nhất như thế nào của Skype

Ở bản cập nhật mới nhất Skype mới bổ sung thêm tính năng này chính vì vậy chúng ta cần tải tải về , cài đặt mới nó quảng cáo hoặc cập nhật qua Google Play.

- Tải Skype cho PC: Skype
- Tải Skype cho iPhone: Skype cho iPhone
- Tải Skype cho Android: Skype cho Android
- Tải Skype cho Windows: Skype cho Windows Phone

Bước 2: Mở file Word trực tiếp trong Skype

Đăng nhập tài khoản download , ở đâu nhanh nếu bạn nhận tất toán được một file Word phải làm sao , Exel hay Power Point chia sẻ thì cài đặt có thể mở trực tiếp luôn bằng cách nhấp vào nó.

Mở file Word trực tiếp trong Skype trên Android

Đây không phải là một cập nhật lớn xóa tài khoản nhưng an toàn có thể thấy Microsoft đang làm tự động các dịch vụ tốc độ của hãng liên kết lại nhanh nhất với nhau hơn nhanh nhất . Các bạn lừa đảo có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chặn tìm Skype qua số điện thoại phải làm sao để ngăn chặn ai đó tìm địa chỉ Skyke sửa lỗi của bạn hỗ trợ với mục đích xấu.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online