Mimicker Alarm - Ứng dụng báo thức độc đáo trên Android

Mimicker Alarm - một ứng dụng báo thức độc đáo của Microsoft, nó sẽ đánh thức bạn dậy vào buổi sáng theo từng cấp độ giúp bạn có thể chống chọi được với "cơn vật ngủ" vào mỗi sáng. Nghe có vẻ thú vị hãy cùng 9mobi.vn đ

Mimicker Alarm - một ứng dụng báo thức độc đáo lừa đảo của Microsoft qua mạng , nó công cụ sẽ đánh thức bạn dậy vào buổi sáng theo từng cấp độ giúp bạn qua mạng có thể chống chọi lừa đảo được cập nhật với "cơn vật ngủ" vào mỗi sáng tất toán . Nghe có vẻ thú vị hãy cùng 9mobi.vn đi tìm hiểu ứng dụng này.

Được phát triển danh sách bởi Microsoft Garage - nơi chứa nhanh nhất các dự án thử nghiệm quản lý của Microsoft khóa chặn với giao diện thiết kế đẹp mắt qua web , đơn giản tài khoản và dễ sử dụng.

Tải Mimicker Alarm cho Android: Mimicker Alarm cho Android

Thoạt nhìn Minicker Alarm vô hiệu hóa cũng giống như phải làm sao những ứng dụng báo thức tốt nhất bản quyền , bạn như thế nào có thể thiết lập thời gian ở đâu uy tín , âm lượng full crack , âm báo thức hay tùy chọn lặp lại xóa tài khoản . Tuy nhiên hỗ trợ , nó còn có một tính năng ở đâu uy tín đặc biệt nơi nào . Cụ thể mật khẩu để chắc chắn rằng bạn ứng dụng đã thức dậy sửa lỗi , ứng dụng qua app sẽ hỏi bạn đến khi bạn hoàn thành trò chơi danh sách để tắt chuông báo thức.

Mimicker Alarm - Ứng dụng báo thức độc đáo trên Android

Ứng dụng cung cấp 3 loại trò chơi xóa tài khoản bao gồm:

https://9mobi.vn/mimicker-alarm-ung-dung-bao-thuc-doc-dao-tren-android-4030n.aspx
- Thể hiện chính mình (1) (bạn lừa đảo sẽ phải selfie một tấm hình thể hiện cảm xúc nhất định)
- Chụp màu sắc (2) (tìm thấy một cái gì đó có một màu nhất định khóa chặn và hướng nó về camera trước)
- Tongue Twister (3) (bạn phải lặp lại một cụm từ phức tạp nhất định)

Mimicker Alarm - Ứng dụng báo thức độc đáo trên Android

Trong vòng 30 giây tất toán mà bạn không hoàn thành trò chơi giảm giá thì ứng dụng link down sẽ giả định bạn ứng dụng đã đi ngủ ở đâu nhanh qua app sau đó tiếp tục báo động đổ chuông lần nữa giảm giá . Ví dụ ở đây ứng dụng bắt bạn tìm một vật có màu xanh.

Mimicker Alarm - Ứng dụng báo thức độc đáo trên Android

Trong sử dụng những lần đầu sử dụng nạp tiền có thể bạn tối ưu sẽ không quen nguyên nhân và cảm thấy qua mạng rất khó chịu quảng cáo , quảng cáo nhưng đây là một cách danh sách rất hay nhanh nhất để chống lại tật ngủ nướng qua mạng , tại sao bạn không thử tổng hợp ? trên điện thoại Ngoài ra tăng tốc các bạn miễn phí có thể sử dụng Barcode Alarm một ứng dụng báo thức khó chịu không kém.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online