Mẹo tạo video 3D vui nhộn đầu xuân bằng Myidol trên iPhone

Myidol là một ứng dụng được phát triển bởi Trung Quốc và đang được cộng đồng người châu á ưa chuộng, với ứng dụng này bạn có thể tạo ra các video 3D mà chính bạn là nhân vật chính của video.

Myidol là một ứng dụng download được phát triển tự động bởi Trung Quốc ở đâu uy tín và đang an toàn được cộng đồng người châu á ưa chuộng công cụ , chi tiết với ứng dụng này bạn miễn phí có thể tạo ra sửa lỗi các video 3D tăng tốc mà chính bạn là nhân vật chính chi tiết của video.

Myidol giảm giá hiện tại đang hỗ trợ được cộng đồng sử dụng vào giá rẻ những ngày đầu xuân năm Ất Mùi tài khoản , hướng dẫn những đoạn video ngộ nghĩnh về ngày tết phải làm sao , du xuân tốt nhất , hái lộc... tải về được mô phỏng lại dưới dạng 3D đăng ký vay mà nhân vật chính là bạn sửa lỗi , qua mạng rất thú vị mật khẩu , hướng dẫn các bạn hãy qua mạng cũng khám phá ứng dụng tuyệt vời này địa chỉ nhé.

- Phiên bản Myidol cho iPhone :  Tải Myidol for iOS

Lưu ý : Trong ở đâu uy tín quá trình làm bạn cần phải bật Wifi qua mạng hoặc 3G

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Myidol lên miễn phí và bắt đầu chụp hình khuôn mặt sửa lỗi của bạn vô hiệu hóa . Sau khi chụp xong ứng dụng cập nhật sẽ tự nhận dạng khuôn mặt thanh toán các vị trí như mắt nguyên nhân , mũi mới nhất , miệng qua web , ứng dụng nếu cài đặt đã chính xác bạn bấm vào ô màu xanh khóa chặn nếu là Nam tải về , bấm vào ô đỏ giảm giá nếu là Nữ dịch vụ . Còn chưa chính xác vị trí bạn hãy dùng ngón tay lừa đảo để điều chỉnh lại

Mẹo tạo video 3D vui nhộn đầu xuân bằng Myidol trên iPhone

Bước 2 : Hình ảnh mô phỏng 3D thu nhỏ nguyên nhân của bạn mật khẩu được hiện ra sửa lỗi rất ngỗ nghĩnh dịch vụ , bạn quản lý có thể thay đổi kiểu tóc nguyên nhân , trang phục....bằng cách bấm vào chiếc áo

Mẹo tạo video 3D vui nhộn đầu xuân bằng Myidol trên iPhone

Bước 3 : Sau khi tính năng đã chọn cho mình kích hoạt được trang phục trên điện thoại và thời trang ưng ý qua app , bạn quay lại chọn video giảm giá mà bạn muốn có mặt giá rẻ , công cụ sau đó bấm như dưới hình.

Mẹo tạo video 3D vui nhộn đầu xuân bằng Myidol trên iPhone

Bước 4 : Sau khi hoàn tât video bạn hay nhất có thể chia sẻ ngay lên kích hoạt các mạng xã hội full crack hoặc lưu trữ lại cài đặt để xem khi cần.

Mẹo tạo video 3D vui nhộn đầu xuân bằng Myidol trên iPhone

https://9mobi.vn/tao-video-3d-vui-nhon-bang-myidol-tren-iphone-1926n.aspx
chia sẻ Như vậy chúng tôi bản quyền đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách trên điện thoại để tạo một video 3D vui nhộn bằng Myidol trên iPhone danh sách , kiểm tra những video này chắc chắn mới nhất sẽ làm bạn cảm thấy ở đâu tốt rất vui lừa đảo và thú vị nạp tiền , hãy thực hiện tải về và khoe ngay ở đâu nhanh với bạn bè trên Facebook tính năng để nó trở thành một trào lưu mới trong thời gian này trên điện thoại nhé.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online