Khắc phục lỗi bật Bluetooth nhưng không tìm thấy trên Samsung

Nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng lỗi đó là bật Bluetooth trên điện thoại Samsung nhưng các thiết bị xung quanh không tìm thấy máy Samsung, vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này.

Nhiều người dùng an toàn đã gặp phải tình trạng lỗi đó là bật Bluetooth trên điện thoại Samsung mới nhất nhưng vô hiệu hóa các thiết bị xung quanh không tìm thấy máy Samsung mẹo vặt , vậy làm sao tăng tốc để khắc phục giả mạo được tình trạng này.

Thông thường người dùng Android như điện thoại Samsung mở Bluetooth qua web sẽ sử dụng ngay nút nhanh trên Status bar địa chỉ hướng dẫn sau đó lây thiết bị khác nơi nào để dò tìm Bluetooth tất toán của Samsung sửa lỗi , cập nhật rất nhiều trường hợp lấy liền đã không tìm thấy Bluetooth kinh nghiệm của Samsung lại lầm tưởng 2 thiết bị này "kén: nhau nên không tìm thấy download , thực ra do bạn chưa kích hoạt đúng cách hướng dẫn . Bạn cần mở thêm chức năng hiển thị full crack với nguyên nhân các thiết bị gần đó nữa mới đủ qua mạng . Đối nhanh nhất với người dùng iPhone bạn đọc hãy xem thêm bài viết lỗi mất ứng dụng trên iPhone

Khắc phục lỗi bật Bluetooth kinh nghiệm nhưng không tìm thấy trên Samsung.

Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt (Setting)

Khắc phục lỗi bật Bluetooth nhưng không tìm thấy trên Samsung

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Bluetooth.

Khắc phục lỗi bật Bluetooth nhưng không tìm thấy trên Samsung

Bước 3: Bật Bluetooth lên link down và đồng thời bạn phải bấm tích vào ô vuông Chỉ hiển thị kích hoạt với lấy liền các thiết bị ở đâu nhanh được ghép nối sử dụng và khi này máy kỹ thuật sẽ báo Hiển thị công cụ với vô hiệu hóa tất cả thiết bị Bluetooth gần đó đồng thời bạn có 2 phút quảng cáo để tìm kiếm.

Khắc phục lỗi bật Bluetooth nhưng không tìm thấy trên Samsung

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-bat-bluetooth-nhung-khong-tim-thay-tren-samsung-2863n.aspx
hay nhất Như vậy trên đây chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách khắc phục lỗi bật Bluetooth kỹ thuật nhưng không tìm thấy trên Samsung nhanh nhất , trên điện thoại với cách thực hiện này bạn kiểm tra sẽ kết nối cài đặt được Bluetooth bình thường giá rẻ mà không bị lỗi như trước nữa mật khẩu . Bởi khi bạn bật Bluetooth nạp tiền mà không tích vào ô vuông như trên hướng dẫn tức là máy chỉ kết nối chia sẻ với dữ liệu các thiết bị phải làm sao đã kết nối trong lịch sử an toàn mà thôi.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online