Hướng dẫn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4

Với tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4 các bạn có thể ẩn đi những hình ảnh, video, file...bằng cách sử dụng dấu vân tay của mình để không cho người lạ xem được chúng.

Với tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4 lấy liền các bạn vô hiệu hóa có thể ẩn đi chi tiết những hình ảnh qua web , video tài khoản , file...bằng cách sử dụng dấu vân tay dữ liệu của mình tốc độ để không cho người lạ xem miễn phí được chúng.

như thế nào Khi bạn bè muốn mượn chiếc Galaxy Note 4 kinh nghiệm của bạn kỹ thuật nhưng bạn sợ họ xem chia sẻ được dữ liệu những bức ảnh tải về , video hay tài liệu cá nhân tự động thì đây là bài viết hữu ích cho bạn trong việc ẩn chúng đi lừa đảo mà không cần sử dụng ứng dụng ngoài nào công cụ mà chỉ có dấu vân tay công cụ của bạn mới mở qua mạng được.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4

Bước 1 : Cài đặt chế độ ứng dụng riêng tư.

- Bạn chọn vào Menu > Cài đặt > Chế độ quản lý riêng tư giá rẻ , bấm vào Tiếp > Bắt đầu rồi đặt phương thức mở khoá tài khoản để sử dụng chế độ tính năng riêng tư phải làm sao , khi hoàn thành thiết lập chế độ qua app riêng tư chia sẻ sẽ xóa tài khoản được kích hoạt.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4

Bước 2 : Ẩn ứng dụng.

- Bạn khởi động ứng dụng hỗ trợ mà bạn muốn ẩn tính năng , ở đây mình chọn Bộ sưu tập > Chọn một mục thanh toán để ẩn > Bấm vào Menu > Chuyển sang full crack riêng tư > OK.

- Vào lại cài đặt > Tắt chế độ kinh nghiệm riêng tư > Nội dung bạn cần ẩn trên điện thoại sẽ không hiển thị

Hướng dẫn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4

Bước 3 : Hiển thị nội dung.

- Bấm vào Menu > Ứng dụng > Cài đặt > Chế độ chia sẻ riêng tư > Tắt.

- ở đâu uy tín Khi màn hình mở khoá xuất hiện > nhập mã mở khoá.

- Chọn mục bạn muốn bỏ ẩn > Bấm vào Menu > Xoá khỏi link down riêng tư > Chọn một thư mục địa chỉ để chuyển tài khoản các mục vào ở đâu nhanh , qua mạng các mục đăng ký vay sẽ tính năng được di chuyển đến thư mục bản quyền đã chọn.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4

https://9mobi.vn/su-dung-tinh-nang-private-mode-tren-galaxy-note-4-1761n.aspx
qua mạng Như vậy chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn trực tuyến các bạn sử dụng tính năng Private Mode trên Galaxy Note 4 link down , tổng hợp với cách này qua web các bạn không còn lo lắng vấn đề bảo mật thông tin cá nhân nữa an toàn , nguyên nhân ngoài ra hãy tải thêm ở đâu uy tín các ứng dụng bảo mật khác như SMS Lock for Android chia sẻ để bảo mật tin nhắn và Gallery Lock Pro for Android tốc độ để khoá bộ sưu tập


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online