Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7

Hướng dẫn cách Jailbreak iPhone 5 và 5s chạy hệ điều hành iOS 7

Jailbreak iPhone giả mạo và iPad giúp bạn công cụ có thể cài đặt cài đặt được hay nhất những ứng dụng không có trong AppStore tốc độ của App tốc độ với nhiều thú vị dữ liệu , bạn lừa đảo đã thử bao giờ chưa cập nhật ? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tốt nhất nhé.

Để Jailbreak iPhone 5/ 5s chạy hệ điều hành iOS 7.1 sử dụng Evasi0n trên máy tính Windows full crack các bạn cần phải làm:

- tốt nhất Nếu máy kích hoạt của bạn có đặt Passcode full crack thì bạn nên gỡ ra cập nhật , sau khi Jailbreak xong bạn đặt lại sau.

- lấy liền Nếu bạn tất toán đã cập nhật bằng OTA đăng ký vay thì nên Backup tài khoản với iTunes rồi Restore lại một lần nữa trước khi Jailbreak.

- Bạn tải về phiên bản mới nhất hướng dẫn của Evasi0n rồi giải nén full crack và phiên bản mới nhất dịch vụ của iOS 7 về máy tính (Để chung vào một thư mục).

- Tải về iTunes phiên bản mới nhất (phiên bản tăng tốc hiện tại là iTunes 11.1.5)

Sau khi qua mạng đã hoàn tất kinh nghiệm các công đoạn trên ta bắt đầu tiến hành Jailbreak cho iPhone 5/ 5s chạy iOS7 bằng Evasi0n

Bước 1: Khởi động phần mềm iTunes bản quyền đã cài đặt trên máy tính Windows tốc độ , gắn iPhone vào máy tính qua cáp lightning.

Tại đây bạn giữ phín Shift trên bàn phím rồi Click "Restore iPhone..." (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7


Bước 2: Sau đó bạn chọn đến firmware vô hiệu hóa của iPhone có đuôi mở rộng là .ipsw (tải về ở trên) rồi Click chọn "Open" hỗ trợ để mở (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7


Bước 3: Tại đây chương trình đăng ký vay sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại qua web quá trình bằng cách Click "Restore" (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7


Bước 4: Bạn khởi động file Evasi0n (tải về ở trên) bằng cách Double Click vào Evasi0n.exe

Tiếp đến bạn Click "Jailbreak " hay nhất để tiếp tục (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7


Bước 5: Quá trình mật khẩu sẽ diễn ra một cách tự động tăng tốc . (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7


Bước 6: Sau khi kết thúc iPhone giả mạo của bạn tối ưu sẽ ở đâu tốt được khởi động lại tối ưu và biểu tượng sửa lỗi của Cydia cập nhật sẽ xuất hiện trên màn hình (Hình bên dưới)


Hướng dẫn jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7

https://9mobi.vn/huong-dan-jailbreak-iphone-5-5s-chay-ios-7-83n.aspx

giả mạo Như vậy là nơi nào quá trình Jailbreak iPhone 5 ở đâu nhanh , 5s tính năng đã thành công nạp tiền . Từ đó bạn giảm giá có thể thỏa sức cài đặt giảm giá các ứng dụng tuyệt vời chia sẻ mà Apple không cung cấp cho người dùng iOS.

Chúc bạn thành công!
 


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online