Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera

ghep anh nghe thuat tren android bang pip camera

Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera giúp bản quyền mọi người tạo qua app những bức hình lung linh qua mạng và độc đáo qua web nhưng tốc độ cũng không thua kém gì sử dụng các tay thợ photoshop chuyên nghiệp chỉ bằng một vài thao tác chạm đơn giản.

PIP Camera là một sáng kiến tải về được phát minh từ chế độ Pic-in-Pic danh sách của phần mềm FotoRus danh sách . Ngoài cung cấp khả năng tuyệt vời nơi nào để tự chip snapshot đến người dùng lấy liền , ứng dụng còn bổ sung thêm trực tuyến rất nhiều khung ảnh mới giả mạo quảng cáo các hiệu ứng giúp ảnh tăng tốc của bạn đậm chất nghệ thuật.

Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera

Trong bài viết trước qua mạng , chúng tôi tăng tốc đã giới thiệu cách “troll” bạn bè thông qua cách chế ảnh selfie siêu hài hước bằng MSQRD tối ưu nếu bạn chưa thử,hãy tham khảo thanh toán nhé trên điện thoại . Và ngay cài đặt sau đây là công cụ các bước thực hiện ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camer - một tỏng qua app những ứng dụng ghép ảnh tốc độ được sử dụng phổ biến giá rẻ hiện nay.

HƯỚNG DẪN GHÉP ẢNH NGHỆ THUẬT TRÊN ANDROID BẰNG PIP CAMERA

Bước 1: kích hoạt Trên điện thoại dịch vụ , bạn tải khóa chặn và cài đặt ứng dụng

- Tải PIP Camera cho Android: PIP Camera

Bước 2:

https://9mobi.vn/ghep-anh-nghe-thuat-tren-android-bang-pip-camera-4103n.aspx
Khởi chạy PIP Camera miễn phí , bạn chạm vào “Classics” qua app và dùng ảnh có sẵn trong bộ sưu tập hay chụp selfie mới bằng camera.Sau đó lựa chọn mẫu đối tượng muốn lồng ghép.

Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera

Tiếp theo nhấn “Foreground”(2) hay nhất hoặc “Background”(3) cập nhật nếu người dùng muốn thay đổi khung nền.

Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera

Sử dụng kết hợp hai ngón tay sử dụng để phóng to tài khoản , thu nhỏ ảnh gốc sao cho khớp tự động với vùng ghép trên đối tượng giá rẻ . Cuối cùng nhấn “Save”(4) cập nhật để lưu lại link down . Ngoài ra tất toán , bạn nơi nào có thể tải thêm nhiều mẫu mới bằng cách chọn biểu tượng “Download” góc bên trái.

Bước 3:

miễn phí Bên cạnh tùy chọn “Classics full crack , mục “Magazine quản lý cũng hỗ trợ qua app mọi người ghép ảnh vào danh sách các tạp chí hỗ trợ rất độc đáo.

Ghép ảnh nghệ thuật trên Android bằng PIP Camera

dữ liệu Trên đây công cụ , 9mobi.vn qua mạng đã cùng kích hoạt mọi người đi tìm hiểu về ứng dụng PIP Camera ghép ảnh nghệ thuật trên Android tải về . kiểm tra Ngoài ra bạn đọc khóa chặn cũng tính năng có thể ghép ảnh vào khung bằng PicsArt tải về . Chúc tài khoản các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online