Galaxy S4 - Khắc phục phím home bị treo đơ

Khắc phục phím home bị treo đơ trên galaxy s4, sửa lỗi s-voice làm phím home bị treo trên galaxy s4 dễ dàng

Tuy trang bị cho mình cấu hình cao an toàn những không có nghĩa là nơi nào tất cả chức năng trên Samsung Galaxy S4 hoạt động mượt mà qua web . phải làm sao Hiện tượng phím home bị treo đơ qua web được phản ánh bản quyền khá nhiều tất toán . Bài viết cài đặt sau đây 9mobi.vn xóa tài khoản sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn khắc phục tình trạng trên

Cái gì tốt nhất cũng có nguyên nhân qua mạng của nó phải làm sao . Và thủ phạm gây ra hiện tượng đó trực tuyến được xác định là dó nút S Voice quảng cáo . Nó tốt nhất được xây dựng mật khẩu để trợ giúp giọng nói tốt hơn kích hoạt , địa chỉ nhưng không chắc bạn link down đã sử dụng nó tất toán . Bù lại nó khiến bạn phải ấn đúp nút Home lấy liền để kích hoạt qua app . Điều này có nghĩa là mỗi khi bạn ấn nút Home full crack , thiết bị kích hoạt của bạn cập nhật sẽ mất thời gian nơi nào để xem xét bạn có kích hoạt luôn tính năng Svoice hay không.

Galaxy S4 - Khắc phục phím home bị treo đơ

tính năng Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng S voice đó dữ liệu và loại bỏ phiền toái khi bấm nút Home full crack . Hãy làm theo hướng dẫn lừa đảo sau đây.

- Mở ứng dụng S Voice kích hoạt , nhấn nút Menu rồi bấm vào Settings.

- Tiếp theo chọn "Open Via Home Key" miễn phí . Vậy là xong bạn tải về đã tắt chi tiết được S Voice

Galaxy S4 - Khắc phục phím home bị treo đơ

https://9mobi.vn/galaxy-s4-khac-phuc-phim-home-bi-treo-do-91n.aspx
- khóa chặn Nếu muốn khởi động lại tính năng S Voice dữ liệu , bạn trên điện thoại có thể truy cập thẳng đến quảng cáo các ứng dụng quản lý , sử dụng một tiện ích.

Thật đơn giản phải không qua web các bạn qua web . Thật phiền toái khi sử dụng 1 chiếc smartphone cao cấp lấy liền mà lại bị đơ kích hoạt . Nay bạn không còn lo ngại tình trang treo đơ phím home trên Galaxy S4 nữa dữ liệu nhé


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online