Đổi tên ứng dụng iPhone, thay "tất tần tật" tên icon iP bằng Icon Renamer

Đổi tên ứng dụng iPhone không phải là điều gì khó khăn tuy nhiên với những ứng dụng mặc định điều ngược lại sẽ diên ra - Apple không cho phép bạn không thể đổi

Đổi tên ứng dụng iPhone không phải là điều gì khó khăn tuy nhiên mật khẩu với cập nhật những ứng dụng mặc định điều ngược lại dữ liệu sẽ diên ra - Apple không cho phép bạn không thể đổi tên download các ứng dụng mặc định trực tuyến mà họ cung cấp khóa chặn . Trong bài viết này 9mobi.vn tài khoản sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách thay "tất tần tật" tên icon trên iPhone iPad (cả app mặc định) bằng icon Renamer mẹo vặt .

Việc đổi tên thiết bị nói chung tải về tăng tốc các ứng dụng nói xóa tài khoản riêng phụ thuộc qua mạng và nhu cầu người dùng bản quyền và phía nhà phát hành sản phẩm (họ có cho hay không).. tổng hợp . trong bài trước chúng tôi tính năng đã hướng dẫn danh sách các bạn cách đổi tên iPhone nội dung hay nhất dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn người dùng cách làm thế nào để  thay đổi "tất tần tật" tên icon iPhone hiện có trên màn hình trực tuyến của mình.

Đổi tên ứng dụng iPhone, thay
Đổi tên ứng dụng iPhone là một trong cài đặt những cách giúp người dùng cá nhân hóa thiết bị phải làm sao của mình.

ĐỔI TÊN "TẤT TẦN TẬT" ỨNG DỤNG TRÊN IPHONE IPAD

Có phần giống như trên android download , người dùng muốn đổi tên chi tiết các ứng dụng mặc định phải sử dụng tối ưu các thủ thuật kích hoạt riêng biệt tải về , việc đổi tên ứng dụng Android tối ưu được hỗ trợ bằng app Nova Launcher hay nhất thì trên iOS qua mạng để đổi tên ứng dụng iPhone chúng ta cần tới tweak Icon Renamer.

Như hầu hết trên điện thoại các tweak khác mật khẩu , tính năng để sử dụng Icon Renamer bạn phải thực hiện jailbreak iPhone tải về của mình trước kỹ thuật . mật khẩu Nếu đang sử dụng iOS 9 vô hiệu hóa có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 trước khi thực hiện.

1 bản quyền . Tìm nạp tiền và cài đặt icon Renamer

nơi nào Trên Cydia bạn tìm "icon Renamer" lừa đảo sau đó chọn Cài đặt - Setting giá rẻ , xác nhận cài đặt icon Renamer trên iPhone kinh nghiệm của mình tất toán . Quá trình này diễn ra nạp tiền rất nhanh xóa tài khoản , khi nó kết thúc bạn chọn Khởi động lại rồi chuyển qua bước 2.

Đổi tên ứng dụng iPhone, thay
Cài đặt icon Renamer nạp tiền để đổi tên ứng dụng iPhone

2 ở đâu tốt . Kích hoạt icon Renamer

Để sử dụng icon Renamer bạn cần kích hoạt nó qua web , vào Cài đặt - Setting danh sách của máy trực tuyến và tìm tới icon Renamer tại thẻ Require Double Tap bạn gạt icon sang phải.

Đổi tên ứng dụng iPhone, thay
Kích hoạt icon Renamer trước khi đổi tên ứng dụng iPhone

3 tăng tốc . Sử dụng icon Renamer

mật khẩu Trên màn hình chính mật khẩu của thiết bị ở đâu uy tín , bạn tìm tới bất kỳ ứng dụng nào miễn phí mà mình muốn đổi tên giảm giá , nhấn nạp tiền và giữ cho tới khi chúng nhấp nháy kiểm tra , rồi nhấn liên tục lên icon đó vài lần phải làm sao để chúng nhận lệnh đổi tên.

Ví dụ tôi muốn đổi trên ứng dụng Thời tiết trên iPhone tôi ở đâu nhanh sẽ nhấn chia sẻ và giữ chúng cho tới khi nó nhấp nháy như thế nào hoặc qua mạng các icon khác xuất hiện biểu tượng dấu (x) bên trên nguyên nhân . Rồi tiếp tục nhấn liên tục vài lần nữa cho tới khi hộp thoại đổi tên xuất hiện download . Nhập tên muốn thay thế tính năng sau đó nhấn Apply nguyên nhân để áp dụng kỹ thuật các thay đổi.

Đổi tên ứng dụng iPhone, thay
Cách đổi tên ứng dụng iPhone

Sau khi đổi tên ứng dụng iPhone thành công...

Đổi tên ứng dụng iPhone, thay

https://9mobi.vn/doi-ten-ung-dung-iphone-3674n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây 9mobi.vn ở đâu tốt đã hướng dẫn tự động các bạn cách đổi tên ứng dụng iPhone giá rẻ . Với cách làm nêu trên người dùng tính năng có thể thay đổi tên nơi nào bất cứ ứng dụng nào tốt nhất . Chúc tài khoản các bạn cá nhân hóa thiết bị thành công !
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online