Đáp án game qua sông IQ câu 9, 1+4=?

Đáp án game qua sông IQ câu 9 - Chúng ta đã trải qua 8 câu hỏi nhưng các đáp án đều phải tư duy và giải quyết qua nhiều bước khác nhau

Đáp án game qua sông IQ câu 9 - Chúng ta quản lý đã trải qua 8 câu hỏi trực tuyến nhưng qua mạng các đáp án đều phải tư duy giả mạo và giải quyết qua nhiều bước khác nhau tối ưu , tuy nhiên đến câu 9 lại giống game bắt chữ.

* Đáp án game qua sông IQ câu 10
* Đáp án game qua sông IQ câu 11
* Đáp án game qua sông IQ câu 12
* Đáp án game qua sông IQ câu 13
* Đáp án game qua sông IQ câu 14

Câu 9 mở ra chúng ta cảm thấy tính năng rất bất ngờ như thế nào , trông giống như 1 game dịch vụ đã giá rẻ rất nổi tiếng dữ liệu với tốt nhất các ô chữ kèm theo bức hình bản quyền , nhắc đến game bắt chữ lừa đảo , chúng ta phải làm sao đã chơi quen rồi nên câu này có vẻ không làm khó kinh nghiệm các bạn tối ưu , kinh nghiệm sau đây là gợi ý đáp án game qua sông câu 9

- Gợi ý:

Chúng ta thấy có 7 ô chữ xóa tài khoản và trên là phép tính cộng 1+4=?.

Đáp án game qua sông IQ câu 9, 1+4=?

Với phép tính cộng hay còn gọi là tính "tổng" giả mạo , còn khi cộng 2 số này lại full crack thì tất nhiên là bằng 5 rồi như thế nào , 5 quản lý với cách gọi khác là "ngũ" sử dụng . Ghép nghĩa lại ta thấy 1 từ quen thuộc hay sử dụng là "nhập ngũ" link down . Đây chính là đáp án dữ liệu của câu 9 tính năng , mẹo vặt các bạn nhấn tay vào qua mạng các ô chữ nguyên nhân để chọn từng chữ cho phù hợp.

Đáp án game qua sông IQ câu 9, 1+4=?

Sau khi nhập chính xác game nguyên nhân sẽ finish sử dụng và đến trực tuyến với câu 10 chi tiết , nguyên nhân nếu thấy bí cài đặt và khó tại câu 10 chúng ta hãy cùng xem đáp án game qua sông câu 10  vô hiệu hóa và nhiều đáp án game qua sông khác đang chờ đón tốc độ các bạn.

https://9mobi.vn/dap-an-game-qua-song-iq-cau-9-1038n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online