Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

Dữ liệu luôn đảm bảo được quản lý của mỗi người với những dữ liệu được đăng tải lên Dropbox; bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ file Dropbox

Dropbox là một ứng dụng lưu trữ đám mây thịnh hành nhất nhì nguyên nhân hiện nay lừa đảo . Với chức năng đồng bộ dữ liệu tốc độ của mình cho một cá nhân danh sách , hay tập thể về dữ liệu luôn đảm bảo ở đâu tốt được quản lý cài đặt của mỗi người tăng tốc với xóa tài khoản những dữ liệu tải về được đăng tải lên Dropbox; bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ file Dropbox trên Facebook.

Trong bài viết gần đây chúng tôi tốc độ đã hướng dẫn bạn đọc cách gửi file qua AirDrop từ iPhone này qua iPhone khác cập nhật hoặc từ iPhone qua iPad.. qua app . nói chung là gữa trên điện thoại các thiết bị iOS kinh nghiệm với nay; cách gửi file qua AirDrop qua web khá đơn giản bạn đọc chỉ cần bật AirDrop trên 2 thiết bị an toàn sau đó kết nối chúng kỹ thuật với nhau nạp tiền mà thôi chứ không "lòng vòng" như cách chia sẻ file Dropbox trên Facebook.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

HƯỚNG DẪN CHIA SẺ FILE DROPBOX TRÊN FACEBOOK MESSENGER

Chia sẻ khóa chặn những hình ảnh an toàn , tài liệu full crack khá phổ biến trên Facebook Messenger quản lý hiện nay thanh toán , hướng dẫn với đặc tính sử dụng mới nhất của nhiều ở đâu uy tín các nhân kinh nghiệm , Facebook hay nhất đã hỗ trợ việc chia sẻ file Dropbox trên Facebook Messenger full crack để hay nhất có thể chia sẻ dịch vụ được nhiều hơn tổng hợp , kịp thời thanh toán và nhanh chóng.

Tải ứng dụng Dropbox như thế nào và Facebook Messenger

trực tuyến Hiện nay cả Facebook Messenger thanh toán và Dropbox đều mật khẩu được cung cấp miễn phí cho người dùng nơi nào . Việc vô hiệu hóa của bạn là cần download chúng download , cài đặt trên thiết bị.

- Download Facebook Messenger cho PC: Facebook Messenger
- Download Facebook Messenger cho iPhone: Messenger cho iPhone
- Download Facebook Messenger cho Android: Messenger cho Android
- Download Facebook Messenger cho WinPhone: Messenger cho WinPhone

Tại Việt Nam theo ước tính có khoảng 1 triệu người đang sử dụng Dropbox trực tuyến để lưu trữ dữ liệu công cụ kinh nghiệm các thông tin cần thiết khác hướng dẫn . Bạn đọc cài đặt có thể download ứng dụng này cho kỹ thuật các thiết bị danh sách của mình.

https://9mobi.vn/chia-se-file-dropbox-tren-facebook-mesenger-4242n.aspx
- Tải Dropbox cho PC: Dropbox
- Tải Dropbox cho iPhone: Dropbox cho iPhone
- Tải Dropbox cho Android: Dropbox cho Android

Bước 1: Chọn thêm chức năng trên Facebook Messenger

Mở ứng dụng Facebook Messenger lên nhấn vào biểu tượng thêm (1) như hình minh họa bên dưới.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

Bước 2: Cài đặt nơi nào hoặc chọn Dropbox ( qua app nếu kiểm tra đã cài Dropbox bạn bỏ qua)

Để dịch vụ có thể chia sẻ file Dropbox trên Facebook bạn đọc phảo cài Dropbox (tham khảo cách cài Dropbox) trường hợp cài rồi chúng ta bỏ qua.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

Sau khi cài đặt xong chúng ta quay lại phần chức năng chi tiết và lựa chọn Dropbox kinh nghiệm để tiến thành chia sẻ file trên Facebook.

Bước 3: Chọn file trên Dropbox

Việc gửi file Dropbox trên FB thực chất là chúng ta chuyển/trích dẫn lại file lấy liền đã giả mạo được lưu trữ sẵn trên Dropbox bản quyền mà thôi tốt nhất . Tại đây chúng ta ấn chọn vào một cuộc hội thoại nhanh nhất , Hoặc ấn biểu tượng dấu + hướng dẫn để thực hiện một cuội thoại mới.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

khóa chặn Trên Dropbox chọn Upload Photos or video chọn tiếp file cần up...

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

dịch vụ Khi vào full crack được giao diện cuộc hội thoại trên Facebook Messenger chúng ta chọn vào mục chức năng (Giống bước 1).

Màn hình kiểm tra sẽ hiện thị danh sách lấy liền các ứng dụng hỗ trợ tương tác ở đâu uy tín với Facebook Messenger tăng tốc . Và ta chọn Dropbox sử dụng . Chọn file cần chia sẻ.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

Nhấn gửi vô hiệu hóa để gửi đi...

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

Ngay lập tức tại Facebook  Messenger tính năng sẽ hiện thị tin nhắn file Dropbox.. cài đặt . link down rất rõ ràng.

Chia sẻ file Dropbox trên Facebook Mesenger

dịch vụ Như vậy chúng ta an toàn đã hoàn tất công việc chia sẻ file Dropbox trên Facebook Messenger thông qua bài hướng dẫn trên nguyên nhân . Các bạn bản quyền có thể lựa chọn download những hình ảnh phải làm sao , dữ liệu cần thiết quản lý để gửi cho người thân tài khoản , hay đồng nghiệp trong công việc giá rẻ . Việc tải kinh nghiệm , gửi dữ liệu này nhanh hay chậm phụ thuộc tốc độ đường truyền mạng.

qua mạng Ngoài ra muốn lưu trữ đám mây Android chúng ta có thêm full crack các lựa chọn khác ngoài Dropbox như Driver thanh toán , OneDrive.. kích hoạt . đây là an toàn những ứng dụng hỗ trợ lưu trữ đám mây Android miễn phí được sử dụng thanh toán khá phổ biến full crack hiện nay quản lý . Chúc giả mạo các bạn thành công !


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online