Cài đặt thêm ứng dụng ngoài Google play

Kho ứng dụng hỗ trợ thêm nhiều tính năng hữu ích cho Android là khá lớn. Tuy nhiên để cài đặt thêm các ứng dụng không có trên Play Store các bạn cùng xem cách

Kho ứng dụng hỗ trợ thêm nhiều tính năng hữu ích cho Android là cập nhật khá lớn chi tiết . Tuy nhiên kích hoạt để cài đặt thêm khóa chặn các ứng dụng không có trên Play Store cập nhật các bạn cùng xem cách cài đặt thêm ứng dụng ngoài google play

Theo đánh giá cuối năm 2013 quản lý , thị phần kho chia sẻ ứng dụng Google play store chiếm 74,4 % thị trường hướng dẫn với nhiều loại ứng dụng đa dạng phong phú thanh toán . Tuy nhiên đôi khi bạn lại không thể tìm thấy ở đâu tốt các ứng dụng muốn tìm trên Play Store sử dụng . Điều này là do mật khẩu có thể Google trên điện thoại đã loại bỏ địa chỉ các ứng dụng khỏi kho ứng dụng công cụ của mình vì một số lý do trực tuyến , như theo từng khu vực mật khẩu , quốc gia lấy liền , theo chương trình tự động của tự động các công ty  hợp tác tính năng với google hướng dẫn , link down nhưng phổ biến nhất là ở đâu tốt các nhà sản xuất link down đã vi phạm chính sách mới nhất của công ty vô hiệu hóa . Vậy làm sao công cụ để tìm thấy cài đặt , download tổng hợp và cài đặt công cụ được xóa tài khoản các ứng dụng bạn muốn tìm.

an toàn Sau đây Taimienphi.vn danh sách sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kỹ thuật các ứng dụng sửa lỗi mong muốn nơi nào , tải download và cài đặt chúng trên thiết bị Android xóa tài khoản của bạn.

Bước 1: Để cài đặt qua app được download các ứng dụng loại này lừa đảo , bạn cần phải cấu hình lại thiết bị trong mục cài đặt bằng cách vào mục "Cài đặt" chọn "Bảo mật"

Cài đặt thêm ứng dụng ngoài Google play

Bước 2: Tiếp tục chọn "Quản trị thiết bị"

Tại đây dịch vụ các bạn tích chọn vào ô chọn "Nguồn không xác định" (Unknown source) ở đâu uy tín và lưu lại.

Cài đặt thêm ứng dụng ngoài Google play

Bước 3: Tìm kiếm danh sách và cách download kiểm tra các file .apk bạn qua mạng mong muốn.

- Trường hợp từ thiết bị bạn không tìm thấy ứng dụng tốt nhất mong muốn dịch vụ hoặc không thể tải về do khác quốc gia lãnh thổ tính năng , hướng dẫn có thể thử tìm kiếm ứng dụng này thông qua PC/ Android google play ứng dụng và gắn link ứng dụng vào trang web công cụ sau đây qua mạng để tải xuống.
- Trường hợp ứng dụng bạn giả mạo mong muốn phải mua dịch vụ hoặc không có trên google store do bị chặn
ví dụ ứng dụng chuyên khóa download các quảng cáo google: Adblock plus..
bạn ứng dụng có thể tìm kiếm trên quảng cáo các trang mạng ứng dụng , android market ở đâu tốt , hay ở tại việt nam sửa lỗi có thể vào taimienphi.vn qua mạng để tải an toàn và cài đặt vô hiệu hóa các ứng dụng.

Lưu ý: sử dụng Nếu tải công cụ các tập tin apk về máy tính địa chỉ , bạn phải kết nối điện thoại Android vào máy tính giả mạo . Bước phải làm sao tiếp theo là lừa đảo để kéo thả tập tin APK hỗ trợ mà bạn xóa tài khoản đã tải về vào thiết bị full crack của bạn dịch vụ . Cuối cùng tiến hành mở tập tin APK đó qua web và tiến hành cài đặt như bình thường.

Cài đặt thêm ứng dụng ngoài Google play

https://9mobi.vn/cai-dat-them-ung-dung-ngoai-google-play-407n.aspx
nhanh nhất Trên đây Taimienphi.vn dữ liệu đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách cài đặt thêm nạp tiền các ứng dụng khác ngoài Google play store trên Android cài đặt . Chúc quản lý các bạn thực hiện thành công.


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online