Khắc phục lỗi 491 trên Google Play

Một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn không thể tải được ứng dụng từ google play về điện thoại Android của mình, thậm chí cập nhật ứng dụng cũng không được và báo lỗi 491, vậy làm cách nào để khắc phục lỗi 491 trên Google Play?

Một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn không thể tải download được ứng dụng từ google play về điện thoại Android quảng cáo của mình ứng dụng , thậm chí cập nhật ứng dụng quản lý cũng không tối ưu được ở đâu nhanh và báo lỗi 491 giả mạo , vậy làm cách nào hay nhất để khắc phục lỗi 491 trên Google Play?

Lỗi 491 là lỗi thường gặp trên Google Play lúc này bạn chia sẻ sẽ không thể tải dịch vụ được game chi tiết , ứng dụng về nữa thậm chí là cập nhật quảng cáo các phiên bản mới cho ứng dụng giả mạo cũng không kiểm tra được chi tiết , qua web để khắc phục lỗi 491 trên Google Play bạn thực hiện theo download các bước hướng dẫn download dưới đây qua mạng của chúng tôi.

Khắc phục lỗi 491 trên Google Play.

Trước tiên bạn cần thoát tài khoản Google Play cài đặt của mình theo hướng dẫn qua web sau đây tải về của chúng tôi thoát tài khoản google play  địa chỉ và khởi động lại điện thoại giảm giá của bạn.

Bước 1: Sau khi giảm giá đã thoát tài khoản Google Play thành công bạn vào tiếp Cài đặt (Setting)

Khắc phục lỗi 491 trên Google Play

Bước 2: Tiếp theo chọn vào Quản lý ứng dụng ( Application)

Khắc phục lỗi 491 trên Google Play

Bước 3: Kéo sang mục Tất cả (All) rồi tìm Dịch vụ google play ( google play service)

Khắc phục lỗi 491 trên Google Play

Bước 4: Bấm chọn vào Xóa bộ đệm (Clear Cache) nguyên nhân nếu phải làm sao có thể bạn chọn cả vào Buộc đóng (Force close)

Khắc phục lỗi 491 trên Google Play

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-491-tren-google-play-2929n.aspx
Sau khi tất toán đã thực hiện toàn bộ phải làm sao các bước như trên bạn hãy vào lại google play kinh nghiệm và đăng nhập lại tài khoản cài đặt của mình nơi nào và thử tải lại ứng dụng xem tăng tốc đã ở đâu uy tín được hay chưa giả mạo , vậy là chúng tôi tự động đã hướng dẫn xong địa chỉ các bạn cách khắc phục lỗi 491 trên Google Play miễn phí . Bạn đọc hãy xem thêm bài viết khắc phục máy Android chạy chậm


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online