Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Với tính năng tự động sao lưu ảnh của Google +, có khá nhiều người không thích sử dụng tính năng này, một phần vì chưa quen với kiểu sao lưu này nữa là gây cho thiết bị lag và ngốn lưu lượng Data nếu đang ở chế độ sử dụng 3G.

Với tính năng tự động sao lưu ảnh lấy liền của Google + tăng tốc , có giảm giá khá nhiều người không thích sử dụng tính năng này link down , một phần vì chưa quen tổng hợp với kiểu sao lưu này nữa là gây cho thiết bị lag đăng ký vay và ngốn lưu lượng Data ở đâu nhanh nếu đang ở chế độ sử dụng 3G.

Các hình ảnh danh sách của bạn qua mạng được lưu trên Google tự động và vì một lý do nào đó bạn muốn xoá qua app những hình ảnh này lưu trên Google dữ liệu và tắt tính năng tự động sao lưu cho tài khoản những lần sau địa chỉ , bạn làm tốt nhất như sau:

Bước 1 : Bạn khởi động ứng dụng Google + lên.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 2 : Bấm vào Menu quản lý và chọn mục Cài đặt.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 3 : Ở mục đầu tiên trực tuyến của danh sách là tự động sao lưu tăng tốc , bạn bấm chọn vào nó.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 4 : Tài khoản Google nguyên nhân của bạn hiện đang dữ liệu được bật sao lưu an toàn , bấm thanh gạt sang chế độ Off nơi nào để tắt.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 5 : Quay lại phần cài đặt khóa chặn và tìm đến tài khoản Google.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 6: Bấm vào xoá tài khoản kinh nghiệm và bỏ dấu tích ở mục Đồng bộ ảnh link down với picasa.

Cách xóa Auto Backup ảnh trên Android

Bước 7 : Truy cập trang web http://picasaweb.google.com đăng nhập lại tài khoản Google ban hỗ trợ sẽ thấy dữ liệu các hình ảnh trước đó tính năng của bạn nhanh nhất được đồng bộ ở đâu nhanh , chọn toàn bộ vô hiệu hóa hoặc chi tiết những hinh bạn không thích chi tiết và xoá mới nhất , xóa tài khoản sau đó quay lại điện thoại giảm giá và đăng nhập tài khoản Google như ban đầu ở đâu tốt mọi thứ quảng cáo sẽ lại như cũ (danh bạ tất toán , lịch qua mạng , ứng dụng.. mẹo vặt . kể cả hình auto backup) nhanh nhất , full crack nhưng lúc này hình auto backup chỉ còn lại hình sử dụng mà bạn chưa xóa thôi.

https://9mobi.vn/xoa-auto-backup-anh-tren-android-1151n.aspx
cài đặt Như vậy chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn mật khẩu các bạn xoá Auto Backup ảnh trên Android xóa tài khoản , tất toán các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn kiểm tra cũng như thế nào rất đơn giản đăng ký vay , vô hiệu hóa ngoài ra nhanh nhất để chỉnh sửa ảnh kỹ thuật của mình full crack được đẹp hơn tải về các bạn tăng tốc có thể sử dụng ứng dụng Photowonder


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online