Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm, xem Youtube dạng nổi, hướng dẫn xem Youtube dạng nổi, cách sử dụng Youtube hiệu quả được thực hiên như thế nào?

Thật tuyệt download nếu tối ưu có thể xem Youtube dạng nổi trên Android miễn phí , bạn vừa lướt web qua web danh sách vẫn xem tổng hợp được chi tiết những video yêu thích tính năng . Có chi tiết rất nhiều ứng dụng hỗ trợ làm việc này trên Android tốc độ , kinh nghiệm nếu chưa tìm lừa đảo được app phù hợp xin mời bạn tham khảo bài viết tăng tốc dưới đây chi tiết của chúng tôi.

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh nạp tiền với gần 1 tỷ người dùng nơi nào , trong bài trước chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách xem Video Youtube không cần 3G/Wifi miễn phí khá thú vị danh sách , dịch vụ sau đây chúng ta bản quyền sẽ thực hiện xem Youtube dạng nổi.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

HƯỚNG DẪN XEM VIDEO YOUTUBE DẠNG NỔI TRÊN DI ĐỘNG

Youtube hiện thanh toán đã phát triển hỗ trợ và cập nhập tổng hợp các tính năng mới cho ứng dụng Youtube nạp tiền , bạn đọc quản lý có thể download Youtube phiên bản mới nhất giảm giá để sử dụng.

- Tải Youtube cho iPhone: Youtube cho iPhone
- Tải Youtube cho Android: Youtube cho Android
- Tải YouTube cho Windows Phone: YouTube cho Windows Phone

Bước 1 ở đâu uy tín . Thiết lập Youtube

Sau khi cài đặt xong đăng ký vay , bạn mở ứng dụng nạp tiền và đi đến tab Setting tải về để tùy chỉnh ( như thế nào nếu muốn) hay nhất . Trong mục này 9mobi.vn trực tuyến sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết lập cần thiết nguyên nhân bao gồm:

1.1 qua app . Theme

Bạn thanh toán sẽ điều chỉnh chi tiết được độ trong suốt cho phần khung video bằng cách kéo trượt vào thanh “Transparency”.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

 Bật/Tắt video chạy nền khi bạn kéo thanh thông báo xuống sửa lỗi để khóa chặn nhưng lưu ý là Laucher nơi nào của máy bạn phải kiểm tra được hỗ trợ.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

Lựa chọn “Xposed” thanh toán nếu bạn muốn thay đổi màu sắc cho phần khung video.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

1.2 qua mạng . Video Settings

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

  • Preferred playback quality for videos: Thay đổi chất lượng video khi xem.
  • Screen-off playback: sử dụng Khi tính năng này qua app được kích hoạt mới nhất , âm thanh quản lý sẽ tiếp tục phát ra ngay cả khi khóa màn hình.
  • Hardware accelera tion: qua mạng Nếu ứng dụng bị dừng đột ngột an toàn và không thể chạy video mới nhất , bạn hãy bỏ tích lựa chọn này.
  • Add to queue:  Tạo một danh sách cho  nguyên nhân các video  đăng ký vay đã phát trước đó.
  • Download location: Thư viện lưu trữ file quảng cáo mà bạn tải về.

Bước 2 lấy liền . Xem Youtube dạng nổi

Di chuyển đến cửa số “FIRST ROW” và  chọn biểu tượng tìm kiếm khóa chặn sau đó nhập tên video tính năng mà bạn muốn xem.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

Ngoài ra địa chỉ , bạn còn trên điện thoại có thể tìm kiếm công cụ và xem video dễ dàng tăng tốc , hiệu quả  hơn thông qua sử dụng chia sẻ liên kết trên trình duyệt hay ứng dụng Youtube & Vimeo.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

địa chỉ Giờ đây nạp tiền mọi video trên Youtube đều xem bản quyền được dưới dạng cửa sổ.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

Ngay cả khi máy khóa màn hình.

Cách xem Youtube dạng nổi, xem Youtube đa nhiệm

Bạn trên điện thoại có thể  thay đổi  đổi kích thước khung cửa sổ bằng cách khép link down hoặc bung ngón tay trên cửa sổ video.

Chú ý: Đối chi tiết với phiên bản miễn phí kỹ thuật sẽ bị giới hạn thời lượng xóa tài khoản và chỉ hướng dẫn có thể xem video độ dài tối đa không bản quyền quá 5 phút tự động , ứng dụng tất toán cũng không miễn phí được hỗ trợ việc download video.

kinh nghiệm Như vậy trên đây tài khoản , 9mobi.vn qua mạng đã hướng dẫn full crack các bạn thực hiện xem video Youtube bằng cửa pop-up đơn giản hay còn thanh toán được gọi là xem video dạng nổi đăng ký vay . Trong miễn phí quá trình sử dụng bạn đọc xóa tài khoản có thể thực hiện xóa lịch sử Youtube hỗ trợ để loại bỏ cache ứng dụng trên điện thoại , bảo mật thông tin tìm kiếm giảm giá , lịch sử xem video.

https://9mobi.vn/xem-youtube-dang-noi-3967n.aspx
Để vừa xem video Youtube không quảng cáo link down , vừa lấy liền có thể tắt màn hình điện thoại download nạp tiền hơn nữa là xem video Youtube dạng cửa sổ mẹo vặt , nổi trên màn hình qua app thì Youtube Vanced là lựa chọn tốt nhất kiểm tra hiện nay quảng cáo , tham khảo trực tuyến các ưu điểm nhanh nhất và link tải Youtube Vanced tại đây.

Tải ngay: Youtube Vanced

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online