Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Hướng dẫn sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà đơn giản nhằm khắc phục lỗi nút home bị liệt hay hỏng do tróng quá trình sử dụng điện thoại iPhone một thời gian dài của bạn.

Việc nút Home bị liệt hay nhất hoặc hỏng là điều không thể tránh khỏi địa chỉ với người dùng iPhone sau một thời gian dài sử dụng miễn phí . Vậy làm thế nào ở đâu nhanh để sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà đơn giản nhất kiểm tra . Mời bạn đọc tham khảo bài hướng dẫn ngay nơi nào sau đây mẹo vặt của 9mobi chia sẻ .

Nguyên nhân dẫn đến nút home trên iPhone bị liệt hay hỏng là do thanh toán quá trình sử dụng một thời gian dài điện thoại iPhone mật khẩu . Bạn thường xuyên dùng nút home ở đâu nhanh với lục mạnh kỹ thuật , xóa tài khoản hoặc bạn vô tình ở đâu uy tín để máy bị dính ẩm khiến nút home hoạt động không địa chỉ được tốt như trước nữa khóa chặn . Vậy làm thế nào an toàn để khắc phục tình trạng trên ngay tại nhà thanh toán ? Mời bạn đọc bài viết hướng dẫn sau đây 9mobi hướng dẫn sẽ đưa ra vài gợi ý giúp bạn khắc phục lỗi nút Home iPhone bị hỏng trên.

Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Trong nhiều trường hợp kỹ thuật , đôi khi sử dụng iPhone tài khoản , việc truy cập internet khó khăn tính năng , bạn nghĩ ngay đến giải pháp thay đổi DNS iPhone qua app để truy cập Internet dễ dàng hơn xóa tài khoản . tính năng Trên thực tế lừa đảo , người dùng hay thay đổi DNS công cụ với mục đích vào Facebook kiểm tra . Mời bạn đọc quan tâm tham khảo bài hướng dẫn đổi DNS trên iPhone giả mạo đã lừa đảo được chúng tôi giới thiệu trên 9mobi.

Hướng dẫn sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

công cụ Sau đây công cụ sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp bạn như thế nào có thể khắc phục sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà.

Cách 1 mới nhất . Sử dụng nút Home ảo

sửa lỗi Khi nút Home trên iPhone hoạt động không ổn định việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến là hãy sử dụng nút home ảo thay thế cho nút home thật bị liệt giả mạo hoặc hỏng.

Bước 1 : Các bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) trên màn hình thiết bị > Tiếp đó sửa lỗi các bạn ấn chọn mục Cài đặt chung (General) lừa đảo để bật nút home ảo.

Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Bước 2 giảm giá . Tại đây như thế nào các bạn truy cập vào mục Trợ năng (Accessibility) > Sau đó bạn tìm kiếm chức năng AssistiveTouch như hình dưới tốt nhất để kích hoạt nút home ảo trên thiết bị iPhone kinh nghiệm của mình.

Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Bước 3 kinh nghiệm . Cuối cùng tại đây nhanh nhất các bạn kích hoạt tính năng Assistive Touch này khóa chặn , trên màn hình qua web sẽ ngay lập tức xuất hiện một biểu tượng nút Home bản quyền với nhiều chức năng khác nhau thay thế hoàn toàn ứng dụng được nut Home thật trên máy.

Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Cách 2 link down . Làm sạch nút Home

Việc nút Home không kinh nghiệm được làm sạch dính bụi bẩn miễn phí cũng là nguyên nhân dẫn đến hoạt động không ổn định giá rẻ . Để khắc phục hỗ trợ , bạn cần cồn isopropyl alcohol nồng độ từ 98-99% ( qua mạng có thể mua tại kỹ thuật các cửa hàng sửa chữa điện thoại) sửa lỗi . Sử dụng một chiếc tăm bông giảm giá , ống thuốc nhỏ mắt cũ tốc độ đã rửa sạch qua mạng để đựng cồn.

Cách sửa nút Home iPhone bị hỏng tại nhà

Nhỏ trực tiếp từ 2-3 giọt cồn isopropyl alcohol vào nút Home tránh không chia sẻ để cồn lan vào màn hình kỹ thuật . Sau đó full crack , dùng một vật nhỏ tổng hợp và cùn mềm như cục tẩy bút chì download , liên tục nhấn vào nút Home qua app để cồn thấm vào khung vô hiệu hóa . Sau đó bạn lau sạch hỗ trợ và chờ từ 10 - 15 phút trước khi kiểm tra lại hoạt động kích hoạt của nút Home.

Cách 3 hướng dẫn . Chỉnh lại cổng kết nối trên iPhone

Sau một thời gian sử dụng cổng kết nối trên iPhone nguyên nhân có thể bị lệch do trong chi tiết quá trình bạn cắm nguồn sạc tài khoản . Điều này khiến nút home tốc độ cũng bị lệch theo nơi nào , vì vậy bạn hãy khắc phục lỗi sau bằng cách cắm một cáp USB vào iPhone giả mạo , tất toán sau đó nhẹ nhàng đẩy dock kết nối 30 pin xuống phía dưới lấy liền để nó đẩy nút Home lên phía trên nơi nào . Hãy click vào nút Home trong khi thực hiện lực đẩy này.

Cách 4 giảm giá . Hiệu chỉnh nút Home

trên điện thoại Nếu nút home hoạt động không trên điện thoại được ổn định tốt nhất cũng tài khoản có thể do phần mềm dữ liệu . Vì vậy bạn hãy thử áp dụng mẹo nhỏ kích hoạt dưới đây đăng ký vay để hiệu chỉnh reset lại nút Home trên iPhone miễn phí của mình như thế nào như sau:

- Mở một app gốc ứng dụng của phần mềm như thời tiết ở đâu nhanh , chứng khoán

- Sau đó bạn nhấn nút Nguồn đăng ký vay của máy đến khi hiện ra thông báo Slide to power off miễn phí thì thả tay ra.

- Nhấn giữ lên nút Home cho đến khi dòng thông báo trên tắt đi download và ứng dụng đang mở tăng tốc sẽ tắt đi giá rẻ . Lúc này nút Home trên máy kinh nghiệm của bạn tăng tốc đã tự động được hiệu chỉnh chuẩn.

https://9mobi.vn/cach-sua-nut-home-iphone-bi-hong-tai-nha-19042n.aspx
tải về Trên đây là một vài mẹo nhỏ sửa lỗi mà 9mobi giới thiệu tới kiểm tra các bạn giúp bạn quảng cáo có thể sửa nút Home iPhone bị hỏng ngay tại nhà qua app của mình tải về . Hi vọng vô hiệu hóa với bài hướng dẫn trên bạn mẹo vặt sẽ khắc phục hoàn toàn chi tiết được lỗi nút home bị liệt lấy liền hoặc bị lỗi trên iPhone tự động của mình sử dụng . hay nhất Ngoài ra bạn trực tuyến cũng trực tuyến có thể tham khảo thêm nhiều mẹo hay cài đặt hơn nữa như vượt khóa iCloud trên iPhone giúp điện thoại bạn không bị trở thành cục gạch khi iCloud bị khóa.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online