Cách sử dụng Semi-Restore trên iOS 10

Hướng dẫn sử dụng Semi-Restore trên iOS 10, tính năng Semi-Restore trên iOS 10 giúp bạn đưa máy về trạng thái như mới mà không bị mất jailbreak. Bài hướng dẫn sử dụng Semi-Restore trên iOS 10 chi tiết.

Tính năng Semi-Restore trên iOS 10 giúp thiết bị đăng ký vay của bạn trở về trạng thái gần như bản cập nhập phần mềm mới nhất giá rẻ mà không jailbreak full crack . giảm giá Nếu bạn là một người hay ưu vọc iPhone khi tài khoản đã jailbreak máy download thì không nên bỏ qua bài hướng dẫn sử dụng Semi-Restore trên iOS 10 vô hiệu hóa sẽ nguyên nhân được 9mobi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết này qua mạng .

Với download những bạn giá rẻ đã jailbreak điện thoại iPhone phải làm sao của mình trong kỹ thuật quá trình vọc máy điện thoại trên điện thoại của bạn gặp lỗi không ở đâu uy tín mong muốn giảm giá và bạn không muốn restore lại iPhone vì sợ mất hết dữ liệu jailbreak trên máy tài khoản . Vậy giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng tính năng Semi-Restore trên iOS 10 khóa chặn . nơi nào Nếu bạn chưa biết jailbreak iOS 10 tối ưu thì hãy tham khảo bài hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone danh sách , iPad chi tiết bằng hình ảnh.

Cách sử dụng Semi-Restore trên iOS 10

Hướng dẫn sử dụng Semi-Restore trên iOS 10 mật khẩu , tính năng Semi-Restore trên iOS 10

Để bắt đầu sử dụng Semi-Restore trên iOS 10 bạn cần chuẩn bị:

- Công cụ Semi-Restore.

- Thiết bị iOS 10 full crack đã jailbreak

- 2 Tweak: Filza File Manager ( tải về hoặc iFile) cài đặt và MTerminal

Cách sử dụng:

Bước 1 tất toán . Tìm phải làm sao và cài đặt 2 tweak Filza File Manager (bạn tìm trên nguồn cydia) lừa đảo và MTerminal khóa chặn . Bạn tải về công cụ Semi-Restore TẠI ĐÂY.

Bước 2 qua app . Sau khi dịch vụ đã tải về công cụ Semi-Restore mới nhất , bạn sử dụng Filza ở đâu tốt để mở tốc độ . Và chắc chắn rằng công cụ tải về trên điện thoại được lưu trong thư mục Documents .

Cách sử dụng Semi-Restore trên iOS 10

Bước 3 tài khoản . Tiến hành restore Cydia bằng việc mở ứng dụng MTerminal

Cách sử dụng Semi-Restore trên iOS 10

Và lần lượt nhập kiểm tra các lệnh sau:

- su

- alpine

- cd /private/var/mobile/Documents

- chmod +x SemiRestore10-Lite

- ./SemiRestore10-Lite

Cách sử dụng Semi-Restore trên iOS 10

Sau khi nhập đến dòng lệnh cuối khóa chặn , công cụ Semi-Restore download sẽ tự động hoạt động tốc độ và restore lại Cydia về trạng thái ban đầu ở đâu uy tín . Toàn bộ tweak lừa đảo đã qua web được gỡ bỏ khỏi điện thoại dữ liệu của bạn hay nhất . Phương pháp này phù hợp cho hướng dẫn các bạn sửa lỗi xung đột tweak trực tuyến rất tốt cài đặt nếu không xác định giảm giá được nguyên nhân từ đâu quản lý , cập nhật hoặc làm sạch lại Cydia thanh toán để tiếp tục sử dụng.

https://9mobi.vn/cach-su-dung-semi-restore-tren-ios-10-18582n.aspx
khóa chặn Trên đây là bài hướng dẫn sử dụng Semi-Restore trên iOS 10 dịch vụ để reset lại Cydia mỗi khi điện thoại tốc độ của bạn bị lỗi do dung đột khi cài một vài tweak trong Cydia quảng cáo . Hi vọng tốt nhất với bài viết này bạn qua web sẽ hiểu rõ hơn về công cụ Semi-Restore qua app và cách hoạt động hay nhất của ứng dụng.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online