Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Galaxy Note 4 sở hữu màn hình khá lớn nên việc sử dụng bằng một tay khá khó khăn, tuy nhiên không giống với iPhone 6, Galaxy Note 4 được trang bị ngay tính năng hỗ trợ trên máy mà không cần cài thêm ứng dụng.

Galaxy Note 4 sở hữu màn hình ở đâu uy tín khá lớn nên việc sử dụng bằng một tay sử dụng khá khó khăn ở đâu uy tín , tuy nhiên không giống tính năng với iPhone 6 lấy liền , Galaxy Note 4 công cụ được trang bị ngay tính năng hỗ trợ trên máy tốc độ mà không cần cài thêm ứng dụng.

Chính vì màn hình như thế nào quá "khổ" nên Galaxy Note 4 tổng hợp đã có thêm tính năng hỗ trợ cho việc thao tác bằng một tay giá rẻ được dễ dang hơn không bị bấm nhầm sang cài đặt các mục khác lừa đảo , bằng cách thực hiện dịch vụ sau đây chúng ta giá rẻ sẽ thu gọ lại màn hình cảm ứng tính năng để cầm máy bằng một tay cập nhật và điều khiển một cách dễ dàng.

Bước 1 :  Bạn vào Settings >  Display and wallpaper an toàn , Quick Settings > One-handed operation.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Bước 2 : Bấm vào Reduce screen size sửa lỗi . Một màn hình hướng dẫn tất toán sẽ hiện ra minh họa cách chuyển sang chế độ sử dụng trên môt tay.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Bước 3 : Bấm lên góc trái trên chia sẻ để điều chỉnh kích thước cho vừa tầm giảm giá với ngón tay cái phải làm sao của bạn nguyên nhân , sử dụng điều khiển âm lượng trên điện thoại , back qua app , home vô hiệu hóa , kích hoạt và ứng dụng gần đây nơi nào sẽ dễ dàng hơn dữ liệu rất nhiều.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Bươc 4 : Bạn vào Settings> Display and wallpaper >Quick Settings> One-handed operation > Bật One-handed input kiểm tra để sử dụng một tay qua mạng để mở bàn phím số công cụ , in-call.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Bước 5 : Bạn vào Settings>Display and wallpaper > Quick Settings > One-handed operation > Side key panel bấm chọn Side key panel tốt nhất . Chọn tiếp Manage keys trên điện thoại để tùy chọn sử dụng những nút nào tăng tốc sẽ xuất hiện trên Side key panel.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

Bước 6 :Bạn bấm download và giữ biểu tượng mũi tên trên đỉnh giá rẻ và di chuyển đến vị trí muốn đặt dể di chuyển Side panel.

Cách sử dụng Galaxy Note 4 trên một bàn tay

https://9mobi.vn/su-dung-galaxy-note-4-tren-mot-ban-tay-1261n.aspx
dịch vụ Như vậy chúng tôi sửa lỗi đã hướng dẫn như thế nào các bạn sử dụng tài khoản được Galaxy Note 4 chỉ trên một bàn tay quảng cáo , việc này thực sự tiện lợi khi bạn nằm giảm giá và sử dụng Galaxy Note 4 tổng hợp , tăng tốc với qua mạng các thiết bị Android link down để tải video từ Youtube về máy bạn qua web có thể sử dụng ứng dụng Tubemate ứng dụng rất tiện lợi kiểm tra và nhanh chóng


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online