Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

Cũng giống như hầu hết các thiết bị android khác sau khi sở hữu người dùng muốn Root Galaxy S7 để có thể sử dụng các ứng dụng ngoài Google Play và nhiều hơn th

Cũng giống như hầu hết nguyên nhân các thiết bị Android khác sau khi sở hữu người dùng muốn Root Galaxy S7 tăng tốc để miễn phí có thể sử dụng danh sách các ứng dụng ngoài Google Play nạp tiền và nhiều hơn thế danh sách . Bài viết này 9mobi.vn chuyển tới bạn đọc phải làm sao các bước thực hiện Root Galaxy S7 miễn phí , S7 EDGE bằng công cụ Kingo tăng tốc , mời tự động các bạn cùng theo dõi full crack .

Galaxy S7 full crack và S7 EDGE là hai trong vô hiệu hóa những mẫu điện thoại thông minh mới đăng ký vay được Samsung "tung" ra thị trường sửa lỗi . Trong bài trước chúng tôi khóa chặn đã giới thiệu cách phát Wifi Galaxy S7 cho kinh nghiệm các thiết bị tối ưu các cùng sử dụng tốt nhất . Vậy làm thế nào danh sách để Root nó ?

Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

HƯỚNG DẪN ROOT SAMSUNG GALAXY S7 VÀ S7 EDGE

Root Android nói chung kinh nghiệm và Root Samsung tự động được thực hiện thông qua công cụ những công cụ khác nhau như CF-Auto-Root giả mạo , One Click Root hay Kingo.. tối ưu . mỗi công cụ có một ưu điểm hay nhất , lợi thế khác nhau bài viết này 9mobi.vn sử dụng Kingo miễn phí để Root Galaxy S7.

CHUẨN BỊ CHUNG

- Tải Kingo Android Root: Kingo
- Kích hoạt gỡ lỗi USB (USB Debugging) tham khảo thêm hướng dẫn bật USB Debugging trên Andorid nói chung tất toán để áp dụng sang cho S7
- Cable nối giảm giá để kết nối PC miễn phí với Galaxy S7
- Pin máy nên trực tuyến để mức trên 50 %

Bước 1: Kết nối S7 công cụ với PC

Trước tiên bạn hãy kết nối Galaxy S7 quảng cáo của bạn vào máy tính ở đâu uy tín của bạn thông qua cáp USB địa chỉ . Sau khi kết nối bản quyền với máy tính tổng hợp , Kingo giả mạo sẽ tự động kiểm tra mới nhất , tải về cập nhật và cài đặt sửa lỗi các trình điều khiển mới nhất cho thiết bị qua app của bạn dịch vụ .  

Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

Bước 2: Nhấn ROOT phải làm sao để bắt đầu

full crack Khi kích hoạt được kết nối tên thiết bị tổng hợp của bạn kiểm tra và tình trạng chưa Root.. cài đặt . kinh nghiệm để Root Galaxy S7 hướng dẫn các bạn nhấn ROOT.

Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

Lưu ý: Đảm bảo kết nối ổn định hay nhất . Tuyệt đối không chạm vào chi tiết hoặc tháo cáp trong khi thực hiện mật khẩu , làm qua mạng như vậy vô hiệu hóa sẽ gây giá rẻ những lỗi ở đâu nhanh rất lớn thanh toán , khó khắc phục.

Kingo bắt đầu thực hiện Root thiết bị.. như thế nào . bạn cần chờ một vài phút tăng tốc để sửa lỗi quá trình này diễn ra theo đúng nạp tiền các bước.

Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

tải về Khi thành công Kingo ứng dụng sẽ thông báo Root Succeeded ! tối ưu và chúng ta nhấn Finish công cụ và đời cho điện thoại khởi động lại.

Cách Root Samsung Galaxy S7, S7 EDGE bằng Kingo

Bước 3 ở đâu uy tín . Thiết lập sau khi Root thành công

hướng dẫn Khi máy khởi động hoàn tất tính năng các bạn nhấn "Grant" mới nhất để vào Superuser privilege xóa tài khoản sau đó giả mạo có thể sử dụng tự động các ứng dụng ngoài Google Play tính năng cũng như an toàn các thủ thuật khác yêu cầu máy mới nhất đã root.

hay nhất Trên đây 9mobi.vn ở đâu tốt đã hướng dẫn tất toán các bạn cách Root Galaxy S7 bằng công cụ Kingo nạp tiền . hướng dẫn Ngoài ra đây là mẫu thiết bị mới chính vì thế vô hiệu hóa những lỗi phát sinh như không bắt nguyên nhân được 3G qua web , lỗi Wifi trực tuyến , lỗi gọi điện.. quảng cáo . chưa có nhiều hướng dẫn sửa chữa; trường hợp S7 ở đâu tốt của bạn lỗi 3G khóa chặn có thể tham khảo thêm hướng dẫn fix lỗi 3G Galaxy S7 ở đâu nhanh mà chúng tôi thực hiện trước đó như thế nào . Chúc thanh toán các bạn Root Galaxy S7 thành công !


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online