Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

Halloween đã đến với Among Us và trong bài viết này, 9mobi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận mũ Halloween trong Among Us trên Android, iOS và PC.

Halloween hỗ trợ đã đến giảm giá với Among Us full crack và còn gì tuyệt vời hơn chạy loanh quanh trên con tàu vũ trụ chi tiết , tìm kiếm kẻ mạo danh ở đâu tốt và hoàn thành nhiệm vụ trong kích hoạt những bộ cánh Halloween ngộ nghĩnh bản quyền . Trong bài viết này tăng tốc , 9mobi.vn quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách nhận mũ Halloween trong Among Us trên Android khóa chặn , iOS tính năng và PC.

Có nhiều game làm mưa làm gió trên thị trường do lối chơi hay cốt truyện độc đáo chia sẻ , danh sách nhưng sửa lỗi cũng có chi tiết những game do thời gian bản quyền và sự may mắn mật khẩu . Đối download với InnerSloth sử dụng , nhóm phát triển tối ưu đã tạo ra game Among Us vào năm 2018 xóa tài khoản và nó hầu như không trực tuyến được biết đến cho đến khi bùng nổ sự phổ biến vào năm 2020 sử dụng . Among Us quảng cáo đã trở thành cơn sốt Internet mới nhất phải làm sao và nó tải về đã đạt hướng dẫn được tính năng những kỳ tích đáng ao ước.

Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

Đừng bỏ qua cơ hội nhận mũ Halloween trong game Among Us

Among Us sở hữu lối chơi hấp dẫn giảm giá và dàn nhân vật ngộ nghĩnh chia sẻ . Trò chơi cung cấp hàng loạt mũ cập nhật , skin nguyên nhân và pet full crack để người chơi tùy chỉnh nhân vật dịch vụ của mình tài khoản . Nay full crack , người chơi Among Us vô hiệu hóa sẽ có cơ hội hóa trang thành bí ngô hay phù thủy giảm giá với một số vật phẩm hay nhất đặc biệt theo chủ đề Halloween trên điện thoại mà trò chơi cung cấp nạp tiền để giúp bạn sẵn sàng cho ngày lễ ma quái nhất thế giới nạp tiền . Và đây là cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android qua web , iOS ứng dụng và PC.

Xem thêm: Hướng dẫn tải tất toán và chơi game Among Us

Cách nhận mũ Halloween trong Among Us trên Android sửa lỗi , iOS địa chỉ và PC

Bạn an toàn có thể nhận an toàn được download những chiếc mũ hóa trang Halloween trong Among Us đơn giản bằng cách đợi đến ngày 31 tháng 10 kinh nghiệm , mật khẩu nhưng tại sao không phải là ngay mật khẩu bây giờ mẹo vặt ? Với xóa tài khoản các bước thực hiện đơn giản quản lý , bạn không còn cần đợi đến Halloween tổng hợp để chưng diện tất toán những chiếc mũ Halloween xinh xắn nữa lừa đảo . Tất cả tất toán những gì bạn cần làm là thay đổi ngày quản lý và giờ trên thiết bị di động ở đâu tốt và máy tính nơi nào của mình ở đâu tốt . Bạn hãy làm theo hướng dẫn dịch vụ được chia sẻ chi tiết dưới đây:

1 link down . Cách nhận mũ Halloween trong Among Us trên PC

=> Link tải Among Us cho PC
Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

Bước 1: Bạn click chuột phải vào phần thời gian ở góc dưới bên phải hỗ trợ của màn hình sử dụng và chọn Adjust date/time lấy liền hoặc bạn tìm kiếm time and date trong Windows Search dữ liệu và chọn Change the time and date.

Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

Bước 2: Trong mục Date & Time công cụ , bạn tắt cài đặt Set time automatically như thế nào và bật Set the date and time manually quảng cáo . Click vào Change tối ưu và thay đổi ngày tháng công cụ hiện tại thành ngày 31/10/2019 trên điện thoại . Chọn thời gian tùy ý.

Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

2 chia sẻ . Cách nhận mũ Halloween trong Among Us trên Android kích hoạt và iOS

=> Link tải Among Us cho Android
Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách nhận mũ Halloween Among Us trên Android, iOS và PC

- ứng dụng Trên iOS quảng cáo , bạn vào Settings > General > Date & Time tải về . Tắt Set Automatically sửa lỗi xóa tài khoản sau đó thay đổi ngày tháng danh sách hiện tại thành ngày 31/10/2019 trực tuyến và chọn thời gian tùy ý.
- chia sẻ Trên Android trực tuyến , bạn vào Settings > General Management sửa lỗi và tắt Automatic date and time. Sau đó dữ liệu , nhập ngày 31/10/2019 ứng dụng và chọn thời gian tùy ý.

https://9mobi.vn/cach-nhan-mu-halloween-among-us-tren-android-ios-va-pc-27552n.aspx
Sau khi ngày bản quyền và thời gian dữ liệu đã công cụ được thay đổi bản quyền , bạn vào phòng chờ xóa tài khoản và đi tới trung tâm tùy chỉnh danh sách . Tại đó giả mạo , bạn ở đâu uy tín sẽ trên điện thoại có thể tùy chỉnh nhân vật tự động của mình theo cách thông thường cập nhật với mũ Halloween download . khóa chặn Hiện tại ứng dụng , vật phẩm Halloween chỉ có mũ hay nhất . link down Nếu bạn không tìm thấy chiếc mũ Halloween nào sử dụng , hãy kiểm tra lại ngày giờ download mà bạn lấy liền đã thiết lập địa chỉ . Bạn cài đặt có thể quản lý sẽ phải khởi động lại thiết bị kỹ thuật . Một số người chơi hướng dẫn đã thành công khi đặt ngày quảng cáo và thời gian thành 30/10/2019 lúc 11:59 PM cài đặt dữ liệu sau đó đợi đồng hồ điểm nửa đêm vào Halloween trước khi mở game Among Us.

Xem thêm: Mẹo chi tiết và chiến thuật chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online